Rao bán vợ trên eBay vì ‘không thương chồng’

14/09/2016 13:49 GMT+7

Một người đàn ông đã rao bán vợ mình trên một trang web bán hàng online vì lý do “không thương chồng”.

Rao bán vợ trên eBay vì ‘không thương chồng’ 1
Vợ chồng ông Simon sống với nhau khá tình cảm song thường xuyên có những trò đùa quá đáng Ảnh: Mecury Press
Simon O’Kane, 33 tuổi đến từ Wakefield, hạt Yorkshire (Anh) đã đăng tải bức ảnh vợ mình là bà Leandra trên trang eBay cùng những thông tin cụ thể về ưu điểm và khuyết điểm nhằm thu hút “khách hàng”.
Cụ thể, Simon miêu tả người vợ có ưu điểm thân hình săn chắc, có kỹ năng làm việc và “đã qua sử dụng nhưng vẫn dùng tốt”. Còn về nhược điểm Simon miêu tả là Leandra nói nhiều, nói liên tục cho đến khi có một đồ trang sức đưa cho cô ấy. Thậm chí, Simon còn lưu ý một điều với những người có ý định mua vợ anh rằng “mua rồi miễn trả”.
Điều bất ngờ là chỉ sau 2 ngày Simon đăng bán vợ thì số tiền đấu giá trên mạng để sở hữu Leandra đã lên tới 65.880 bảng Anh (gần 2 tỉ đồng).
Rao bán vợ trên eBay vì ‘không thương chồng’ 2
Hình ảnh người vợ của Simon rao bán trên eBay Ảnh chụp màn hình eBay
Chia sẻ trước báo giới về việc làm đem vợ rao bán, Simon cho biết lý do mà anh làm vậy là bởi anh cảm thấy vợ không còn quan tâm khi chồng than vãn mệt mỏi. Ông chồng 33 tuổi cũng thừa nhận rằng đây là một trong nhiều trò đùa mà ông thường đùa với vợ dù thực tế, ông rất thương Leandra.
“Tôi cảm thấy may mắn khi cưới được Leandra vì cô ấy rất tốt bụng. Cô ấy thường phải chịu những trò đùa của tôi và thực sự thì tôi không muốn ai sở hữu cô ấy cả”, Simon phân trần.
Về phía Leandra, cô đã “muốn giết chồng” khi phát hiện mình bị chồng biến thành món hàng đem bán trên mạng.
“Tôi đã rất sốc. Tôi muốn giết anh ấy. Đồng nghiệp của tôi đã cười khi thấy điều này. Không chỉ đưa tôi lên mạng bán mà anh ấy còn dùng một bức ảnh xấu để chê tôi”, Leandra bức xúc nói.
Người vợ này cũng giải thích rằng tuy Simon kêu ca mệt mỏi nhưng vẫn đến phòng gym tập tới 3-4 tiếng đồng hồ. Chính bởi thấy chồng vẫn còn sức để tập thể dục nên cô đã lên tiếng và khiến Simon tức giận. Leandra sau đó đã “trả thù” trò đùa của chồng bằng cách tự mua cho mình một chiếc túi xách đắt tiền bằng thẻ ngân hàng của Simon.
Dù vậy, bài rao bán vợ của Simon sau đó đã bị quản trị của trang mua bán trực tuyến eBay gỡ bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.