Rùng mình trước con nhện ‘thợ săn’ lớn nhất thế giới

05/11/2016 10:32 GMT+7

Mới đây, bức ảnh một con nhện đăng trên mạng xã hội facebook đã khiến nhiều người kinh hãi vì họ chưa bao giờ thấy một con nhện lớn đến như vậy.

Tờ Mirror ngày 3.11 cho biết bức ảnh được đăng trên trang facebook của khu bảo tồn động vật Barnyard Betty’s Rescue ở Brisbane Valley, bang Brisbane Valley, Úc.Theo các nhân viên của Barnyard Betty’s Rescue, con nhện này, được đặt tên là Charlotte, thuộc loài nhện thợ săn (manshunt spider).
Sau khi xem bức ảnh, nhiều người nhận định Charlotte có thể là nhện ‘thợ săn’ lớn nhất thế giới được phát hiện cho đến nay.
Các nhân viên của Barnyard Betty’s Rescue mô tả Charlotte “là con nhện xinh đẹp, rất hiền hòa, chứ không hung hăng và cũng giống như hầu hết loài nhện khác, nó chỉ muốn chú tâm vào công việc săn bắt côn trùng”.
Rùng mình trước con nhện ‘thợ săn’ lớn nhất thế giới 2
Tuy nhiên, những người bình luận trên mạng dường như rất kinh hãi. Một người nói rằng con nhện này “là sinh vật ghê rợn nhất mà tôi từng chứng kiến”. Một người khác nói Charlotte chẳng khác nào “cơn ác mộng”.
Nhiều người khác kêu gọi giết Charlotte vì nó quá đáng sợ và nguy hiểm.
Trước những phản ứng này, khu bảo tồn Barnyard Betty’s Rescue nói rằng không cần phải giết Charlotte vì nó chỉ là con nhện tội nghiệp bị mọi người hiểu lầm.
Khi bị tấn công, nhện ‘thợ săn’ có thể cắn nhưng không gây chết người.
Khả năng tấn công nhanh như chớp, kích cỡ khổng lồ cùng những cái chân dài của các con nhện ‘thợ săn’ khiến chúng trở nên đáng sợ hơn so với bản chất thực sự của chúng. Gần đây, cư dân mạng cũng một phen kinh hoàng sau khi xem một clip cho thấy một con nhện ‘thợ săn’ kéo một con chuột chết về tổ của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.