'Sai thì sửa, chửa thì đẻ', té ngửa với chuyện tình 8 năm của BigDaddy và Emily

19/02/2019 12:38 GMT+7

Yêu nhau cách đây 8 năm, rồi chia tay và trở thành bạn. Ấy vậy mà đi một vòng lớn, cuối cùng họ khiến cả thế giới... té ngửa khi công bố đã kết hôn và có hai con. Đó chính là BigDaddy và Emily.

Yêu và chia tay, rồi yêu lại từ đầu

Những ngày tết vừa qua, thông tin cặp đôi underground BigDaddy và Emily đã kết hôn và có hai con khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, thích thú bởi cả hai đều là những gương mặt nổi bật trong giới underground. BigDaddy được biết đến với ca khúc Tình yêu màu nắng kết hợp cùng Đoàn Thùy Trang (2013) còn Emily nổi tiếng từ Miss Audition 2007 và được yêu thích với các ca khúc như Xin anh đừng, Dừng lại nhé, Imma heartbreaker...
Thời điểm gặp nhau, BigDaddy vừa trở về từ Nga, chỉ là chàng trai đam mê hiphop và tập tành viết rap trong khi Emily đã được rất nhiều người biết đến. Thế nhưng, cả hai nhanh chóng bắt được "tín hiệu" của nhau và chính thức trở thành một cặp vào năm 2011.
BigDaddy và Emily kể chuyện tình 8 năm từ yêu đến cưới
Nhắc đến nụ hôn đầu tiên, cả BigDaddy và Emily không khỏi bật cười khi tiết lộ nó diễn ra ở nhà... một người bạn. Trong câu chuyện tình này, không thể không nhắc đến hội bạn thân cũng là những người bạn trong giới underground của cả hai. 
Thời điểm đó, tình yêu với Emily đơn giản là có một người cùng mình làm những điều điên rồ nhất, còn với BigDaddy, đó là niềm hạnh phúc khi tìm được một người đồng điệu và sẻ chia trong những ngày tháng phải xa gia đình. 
Bên nhau gần 2 năm thì BigDaddy phải trở lại Nga trong nửa năm. Thế là cả hai quyết định chia tay để cho nhau một cuộc sống riêng, xem như khép lại một kí ức đẹp của tuổi thanh xuân. Dẫu vậy, họ vẫn là những người bạn trong cùng một nhóm, vẫn theo dõi thông tin về nhau cho đến một ngày...
BigDaddy và Emily là hai cái tên trong giới underground rất được khán giả yêu thích Ảnh: NVCC
 
Năm 2015, Emily quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Khi đó, cả nhóm bạn underground quyết định cùng thuê chung căn hộ để tiện việc tập luyện khi tham gia một chương trình. Đó cũng là lúc Emily gặp lại BidDaddy. Bao nhiêu cảm xúc vừa mới vừa cũ, vừa lạ vừa quen đã thổi bùng lên ngọn lửa yêu đương. Cả hai quyết định yêu lại từ đầu.
"Từ lúc chia tay đến khi quay lại cũng nhiều năm. Hội bạn thân cũng rất bất ngờ khi hai đứa thông báo", Emily khúc khích cười.
Người ta hay nói những người yêu nhau cuối cùng rồi cũng sẽ quay về với nhau. Có thể bạn cho đó là ngôn tình, chỉ có trên phim hay trong tiểu thuyết, nhưng hãy nhìn BigDaddy và Emily! Không chỉ quay lại, họ còn cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình.

"Sốc khi lần đầu làm bố"

Bước ngoặc lớn nhất với cặp đôi này không phải là quyết định yêu lại từ đầu mà là sự ra đời của hai nhóc tì Bảo Nguyên và Bảo Uyên. Khi biết tin Emily mang thai, cả hai đều rất hoang mang vì khi đó vẫn còn quá trẻ. Cặp đôi này đã có những cuộc trò chuyện rất lâu để đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời. Và câu nói "Sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ" của BigDaddy bỗng chốc trở nên "viral" trên mạng xã hội.
"Câu đó là của các cụ ngày xưa nhưng rất đúng với trường hợp của tụi mình. Mình nghĩ con cái là lộc của trời. Sai thì mình sửa và chửa thì đẻ thôi", BigDaddy chia sẻ.
Làm bố ở tuổi 25 không hề là chuyện dễ dàng với chàng rapper này. Nhớ lại thời điểm đó, BigDaddy tâm sự: "Cảm giác đầu tiên khi biết mình sắp làm bố là... khá sốc. Khi đó mình chỉ mới 25 tuổi thôi, vẫn chưa trưởng thành hẳn, thậm chí là bây giờ mình vẫn đang học cách trưởng thành. Lúc trước, ngày nào cũng đi chơi, vào Sài Gòn gặp lại bạn bè rất vui nên đi chơi suốt. Có con rồi thì quỹ thời gian ít đi nhiều, ngay cả việc làm nhạc cũng không có thời gian và không gian. Nhiều khi mình cũng cảm thấy bức bối khi thấy các anh em khác làm nhạc còn bản thân bị chững lại, không có cảm hứng sáng tác, bị xao nhãng vì nhiều thứ..."
BigDaddy sốc khi lần đầu làm bố
Lớn hơn BigDaddy 2 tuổi nhưng Emily cũng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ. Thậm chí, sau khi sinh, cô còn mang trong mình mặc cảm, tự ti vì chưa lấy lại vóc dáng, nhất là khi sinh liền hai con cách nhau 1 năm.
"Đã có những lúc tôi không dám quay lại showbiz vì tự ti. Nghề này đào thải lớn, quay lại không biết có được khán giả quan tâm không khi 3 năm rồi không hoạt động. Những lúc chăm con, nghĩ đến chuyện này rồi buồn, sinh ra cáu bẳn. Những tâm sự này, tôi không nói nhưng Big rất hiểu và chịu đựng".
Những trăn trở của Emily cũng dễ hiểu vì ca sĩ nữ ở showbiz Việt luôn phải cạnh tranh rất nhiều. Đặc biệt sau khi sinh 2 con, Emily rất lo mình sẽ bị chậm lại nhiều so với đồng nghiệp. Rõ ràng nhất là trong khoảng thời gian cô tập trung 100% thời gian cho việc làm mẹ thì BigDaddy vẫn có sự kết hợp với những nghệ sĩ khác để cho ra đời rải rác một vài sản phẩm, đủ để khán giả vẫn nhớ đến anh.
Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu, đôi bạn trẻ dần học được cách trở thành những ông bố, bà mẹ thực thụ. Bé trai đầu lòng tên Bảo Nguyên, 2 tuổi, da ngâm giống bố. Bé gái tên Bảo Uyên, 1 tuổi, lại có làn da trắng giống mẹ. Mỗi khi hai vợ chồng có chuyện bất hòa thì chính hai nhóc tì này lại làm mọi thứ dịu đi.
BigDaddy và Emily giờ đây đã trở thành những ông bố bà mẹ Ảnh: NVCC
Trong gia đình, BigDaddy là người nghiêm khắc hơn và thường "đóng vai ác" trong khi Emily là người hay bảo vệ, che chở cho các con. Emily cười bảo: "Trước đây Big bảo sau này em có con thì sẽ trở thành "bà la sát" vậy mà giờ thì ngược lại".
Ngày mùng 1 tết vừa qua, cả hai đã chính thức công khai gia đình nhỏ của mình và nhận được vô vàng lời chúc phúc của mọi người. Cùng với đó là MV Mượn rượu tỏ tình đã thành công ngoài mong đợi với hơn 16 triệu lượt view và liên tục dẫn đầu tab thịnh hành của YouTube. 
"Không hiểu sao, tôi lại không bị áp lực về chuyện thành - bại trong lần trở lại này. Có lẽ một phần là vì lần quay trở lại đường đua này tôi không còn đơn độc nữa. Tôi có BigDaddy luôn bên cạnh và ê kíp hỗ trợ hết mình. Đặc biệt hơn nữa là tôi tin rằng hai thiên thần nhỏ của tôi và BigDaddy sẽ mang lại điều may mắn cho chúng tôi. Tôi sẽ cố để giữ được năng lượng này", Emily thủ thỉ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.