Hưởng thụ spa tại nhà cùng máy xông hơi nước Twin Sauna Hàn Quốc

12/06/2019 08:00 GMT+7

Dòng máy Twin Sauna là một trong những công cụ hỗ trợ nhu cầu xông hơi ướt được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản và an toàn, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Xông hơi đã trở thành thói quen của hầu hết các gia đình tại Hàn Quốc, bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp người Hàn luôn có làn da đẹp, phong thái tự tin, lạc quan.

Xông hơi tại nhà - xu hướng mới được các hộ gia đình ưa chuộng

Nếu như trước đây người Hàn thường phải di chuyển đến các khu vực xông tắm công cộng để hưởng thụ dịch vụ, thì nay, liệu pháp này được thực hiện ngay tại nhà với cách thức đơn giản và tiện lợi hơn. Đó là nhờ lắp đặt máy xông hơi nước kết hợp cùng phòng tắm. Tạo nên phương cách hưởng thụ spa tại nhà của người dân xứ sở kim chi.
Góp phần trong việc phát triển phương pháp xông tắm ngay tại nhà là các thiết bị máy xông từ thương hiệu Twin Sauna. Máy xông hơi nước Twin Sauna được thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng sử dụng ổn định với cách thức vận hành dễ dàng, do đó rất được các hộ gia đình lựa chọn là sản phẩm nội thất ưa chuộng.
Việc lắp đặt phòng xông hơi nước kết hợp tắm sạch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết vì thiết bị Twin Sauna không đòi hỏi đường dẫn điện riêng, sử dụng chất liệu cách điện với khả năng chống rỉ sét cao, tăng tuổi thọ và độ bền máy. Nhờ đó, Twin Sauna phù hợp với mọi không gian và khí hậu, từ các căn hộ chung cư, gia đình có không gian chật hẹp, những nơi sinh sống gần biển,… Gia chủ chỉ cần dành một khoảng diện tích nhỏ để tạo phòng xông hơi nước kết hợp máy Twin Sauna hoặc máy được tích hợp với phòng tắm sẵn có.

Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình cùng thói quen xông hơi

Twin Sauna đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 1 năm nay thông qua nhà phân phối độc quyền Công ty Viên Mỹ. Rất nhiều hộ gia đình Việt trên khắp mọi miền đất nước đã và đang trải nghiệm việc xông tắm hiện đại cùng sản phẩm này để nâng cao sức khỏe và chăm sóc cơ thể tốt hơn.
Máy xông hơi ướt Twin Sauna phù hợp lắp đặt cho không gian gia đình lẫn spa
Máy xông hơi ướt Twin Sauna phù hợp lắp đặt cho không gian gia đình lẫn spa
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với môi trường khói bụi và ô nhiễm, bạn được đắm mình trong làn hơi ấm, giải tỏa căng thẳng, thoát khỏi mọi lo toan thường nhật trong phòng xông tắm kết hợp Hàn Quốc ngay tại nhà. Cơ thể tái tạo lại nguồn năng lượng một cách tốt nhất. Khoa học đã chứng minh xông hơi kích thích cơ chế đào thảo độc tố dưới da qua đường mồ hôi rất hiệu quả. Đồng thời, xông hơi ướt còn giúp tăng tốc độ trao đổi chất, nâng cao chức năng của hệ tuần hoàn, hệ hô hấp.
Thấu hiểu những nhu cầu cuộc sống, Twin Sauna trang bị thêm hai phụ kiện đi kèm là đầu phun hơi, cho phép nhỏ tinh dầu trực tiếp để hòa quyện mùi hương, tỏa đều đặn. Hương liệu có thể tăng cường thư giãn, “đánh thức” các giác quan cơ thể.
Bộ phụ kiện Twin Sauna giúp trải nghiệm thư giãn xông tắm thêm phần thú vị
Bộ phụ kiện Twin Sauna giúp trải nghiệm thư giãn xông tắm thêm phần thú vị
Đồng thời, thiết bị ISUL khuếch tán nước thông minh sẽ tạo ra những tia nước siêu nhỏ dưới dạng sương nhằm điều tiết lượng hơi tỏa ra vừa đủ. Từ đó, đem đến cảm giác thoải mái, tránh tình trạng ngột ngạt, khó chịu thường gặp trong phòng xông hơi, gia tăng hiệu quả so với các phương pháp truyền thống.
Xây dựng phòng xông tắm kết hợp với máy xông hơi nước Twin Sauna giúp mọi thành viên trong gia đình đều được hưởng thụ spa tại nhà, sở hữu sức khỏe tốt, làn da đẹp, vóc dáng thon gọn.
Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà phân phối các sản phẩm, trang thiết bị thẩm mỹ uy tín cho hàng ngàn spa - thẩm mỹ viện khắp cả nước cũng như kiến tạo không gian spa cho hộ gia đình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.