Khóa học spa nào giúp kiếm việc làm thêm dễ dàng và có thu nhập cao?

20/11/2019 11:01 GMT+7

Xác định đúng khóa học spa sẽ giúp phát huy năng lực của bạn. Điều này nhằm tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc đã bỏ ra. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng kiếm việc làm thêm có thu nhập ổn định.

Một trong những “nghề tay trái” nổi bật nhất hiện nay chính là spa di động. Công việc làm thêm này còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, spa di động có tiềm năng thu nhập lớn, vì đáp ứng nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà đang tăng mạnh. Để làm nghề này hiệu quả, bạn cần tham gia các khóa học spa. Đó là giải pháp giúp nhanh chóng nắm vững các kỹ năng nghề.

Lựa chọn khóa học spa để kiếm việc làm thêm dựa trên nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng 

Bạn chọn kiếm việc làm thêm là spa di động thì kỹ năng nghề phải đáp ứng mong muốn khỏe đẹp tại nhà của khách hàng. Đăng ký khóa học spa mà không dựa trên nhu cầu khách hàng, bạn sẽ sớm thất bại. Bạn không chỉ mất thời gian, tiền bạc mà cơ hội tiếp xúc khách hàng vô cùng thấp. Ví dụ, bạn học “điều trị sẹo mụn”, nhưng thực tế kỹ năng này chỉ áp dụng khi ứng tuyển vào làm việc trong trung tâm spa chuyên nghiệp. Còn nếu đem đi hành nghề spa di động, khách hàng sẽ không đủ “can đảm” gọi cho bạn. 

Cần xác định khóa học phù hợp trước khi đăng ký

Cần xác định khóa học phù hợp trước khi đăng ký

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu, khóa học spa bạn chọn còn phải cân nhắc đến khả năng chi trả của khách hàng. Hãy nhớ khách hàng thuộc spa di động không chỉ người giàu mà còn có đối tượng bình dân! Nếu bạn chỉ chọn học những liệu pháp spa mà sau này đều mang đơn giá cao, khách hàng cũng chẳng dám gọi bạn. Do đó, xác định nhu cầu cũng như khả năng chi trả của khách hàng để đăng ký khóa học spa, bạn mới mau chóng bắt đầu việc làm thêm thuận lợi.

Học chăm sóc da mặt để phục vụ nhu cầu chăm sóc và dưỡng da chuyên nghiệp ngay tại nhà

Một trong những dịch vụ của spa di động được khách hàng ưa chuộng chính là chăm sóc da mặt. Đây là nhu cầu thiết thực và tăng mạnh trong tương lai. Như đã chia sẻ, khách hàng lựa chọn spa di động vì họ bận rộn. Hoặc có những người không biết quy trình chăm sóc da đúng cách. Tuy nhiên, họ vẫn khao khát sở hữu được làn da đẹp và khỏe khoắn. Dịch vụ chăm sóc da mặt tại nhà ra đời chính là để đáp ứng nhu cầu trên.

Chăm sóc da là một trong những dịch vụ thu hút của spa di động

Chăm sóc da là một trong những dịch vụ thu hút của spa di động

Để thực hiện tốt dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, bạn hãy học chăm sóc da mặt. Khóa học này sẽ cung cấp những kỹ năng chăm sóc da, thao tác sử dụng sản phẩm hiệu quả..., Các bài giảng, thực hành sẽ giúp bạn tránh được những sai sót trong quá trình trị liệu. Khi đã hoàn thiện tay nghề, bạn có thể tự tin chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà, không khác gì với các cơ sở spa.

Học massage ấn huyệt để đáp ứng mong muốn thư giãn, tăng cường thể trạng chuyên nghiệp ngay tại nhà

Song song với làm đẹp, nhu cầu thư giãn tại nhà cũng là vấn đề được quan tâm. Trong guồng quay áp lực công việc, con người dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi. Để thư giãn, giảm bớt nhức mỏi ngay tại nhà, họ cần tới dịch vụ massage. Chính spa di động sẽ đáp ứng hiệu quả mong muốn trên.

Học massage sẽ đáp ứng nhu cầu trị liệu thư giãn tại nhà

Học massage sẽ đáp ứng nhu cầu trị liệu thư giãn tại nhà

Với khóa học massage ấn huyệt, bạn có thể thực hiện tốt dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được hướng dẫn đầy đủ các thao tác trị liệu, kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt..., Ngoài ra, bạn còn biết cách sử dụng kết hợp sản phẩm để tăng cường hiệu quả massage. Nhờ vậy, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, tin tưởng và sẵn sàng gắn bó lâu dài với bạn.

Hãy đến Viên Mỹ tham gia khóa học spa giúp kiếm việc làm thêm dễ dàng và có thu nhập cao

Rất nhiều vấn đề liên quan đến spa di động không thể chia sẻ hết qua bài viết này. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn thêm về những khóa học spa chất lượng. Các chuyên gia Viên Mỹ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm nghề spa, bí quyết tìm kiếm việc làm thêm có thu nhập ổn định.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng khóa học spa chất lượng, phù hợp nhu cầu thị trường

Viên Mỹ cung cấp đa dạng khóa học spa chất lượng, phù hợp nhu cầu thị trường

Các khóa học spa của Viên Mỹ luôn đạt chuẩn với đầy đủ giáo trình trong và ngoài nước, cùng giảng viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng ngay từ buổi học đầu tiên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.