Làm cách nào để kinh doanh spa thành công?

24/01/2020 00:00 GMT+7

Muốn kinh doanh spa thành công, chủ đầu tư hãy đến Viên Mỹ.

Ngày nay, không khó để có thể gặp những spa kinh doanh sát nhau, với cái tên na ná trên cùng một tuyến đường. Trong tình hình cạnh tranh khốc liệt như vậy, dịch vụ là yếu tố quan trọng níu giữ khách hàng, quyết định spa đó có thể trụ vững được bao lâu.

Nhu cầu tìm sản phẩm mới, tạo dịch vụ spa độc đáo để tăng thêm thu nhập

Đặc thù của spa thường xuyên phải nâng cấp, đổi mới dịch vụ theo trào lưu thẩm mỹ chung. Ví dụ, nếu một nhóm khách hàng bước vào yêu cầu tắm trắng mà spa không đáp ứng được, bạn không chỉ mất đi nguồn thu nhập đáng kể. Thiệt hại lớn hơn nhiều chính là spa của bạn bị đánh giá thấp năng lực.
Lựa chọn một đơn vị cung cấp giải pháp spa toàn diện giúp chủ đầu tư thuận lợi hơn trong kinh doanh

Lựa chọn một đơn vị cung cấp giải pháp spa toàn diện giúp chủ đầu tư thuận lợi hơn trong kinh doanh

Trước tình hình trên, các spa phải liên tục tìm kiếm sản phẩm mới, tạo dịch vụ độc đáo nhằm thu hút khách hàng. Đổi mới trang thiết bị là giải pháp thiết thực nhất. Tuy nhiên, nếu đầu tư không đúng cách, chỉ chăm chăm chạy theo công nghệ sẽ khiến spa rơi vào tình trạng thua lỗ, có thể đóng cửa. Vì thế, chủ spa nên tìm kiếm nhà cung cấp có kinh nghiệm để được tư vấn chọn mua sản phẩm, máy móc, hỗ trợ giải pháp kinh doanh. Như vậy, cơ hội nâng cấp chất lượng dịch vụ và tăng lợi nhuận sẽ lớn hơn rất nhiều.

Viên Mỹ cung cấp đầy đủ những sản phẩm - dịch vụ ngành spa với giá tốt, chất lượng đảm bảo

Viên Mỹ là một trong số ít các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ sản phẩm - dịch vụ ngành spa trên cả nước. Về sản phẩm spa, Viên Mỹ hiện là nhà phân phối hàng đầu: mỹ phẩm, sản phẩm, vật tư, máy thẩm mỹ, thiết bị,… Về dịch vụ, Viên Mỹ cung cấp trọn gói từ khâu thiết kế, thi công, sửa chữa bảo trì, đào tạo, tư vấn chiến lược kinh doanh,… cho tới chuyển giao công nghệ spa.
Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ từ năm 2006

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ từ năm 2006

Đến Viên Mỹ, các spa có thể chọn mua hàng ngàn sản phẩm - dịch vụ chất lượng đảm bảo với giá tốt nhất trên thị trường. Trong từng loại mỹ phẩm, máy thẩm mỹ, thiết bị, Viên Mỹ còn nghiên cứu và cung cấp liệu trình đi kèm, giúp spa đa dạng hóa dịch vụ. Bên cạnh đó, Viên Mỹ thường xuyên nhập về các sản phẩm mới nhất với mẫu mã phong phú, màu sắc trang nhã, công nghệ hiện đại để kịp thời phục vụ những xu hướng làm đẹp.

Nhân sự tư vấn Viên Mỹ hỗ trợ tận tình, giúp tăng thu nhập kinh doanh spa

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Viên Mỹ phải làm quen với công việc trong ngành spa từ 2 năm trở lên mới có thể ngồi tại vị trí này. Hiện nay, tất cả nhân viên tư vấn của Viên Mỹ đều tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên. Họ là những người có nền tảng kiến thức kinh doanh tốt, khả năng tư vấn giỏi và thường xuyên được Viên Mỹ đào tạo, kiểm tra kiến thức toàn diện về sản phẩm, dịch vụ spa.
Đội ngũ nhân sự tư vấn Viên Mỹ luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm

Đội ngũ nhân sự tư vấn Viên Mỹ luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm này chính là cầu nối vững chắc giữa Viên Mỹ với các spa. Cùng với nhiệt huyết tràn đầy và sự say mê cái đẹp, nhân sự Viên Mỹ luôn hết lòng vì khách hàng. Do vậy, các chủ đầu tư khi làm việc cùng Viên Mỹ thường đánh giá cao vì giúp họ tiết kiệm chi phí tối đa, hạn chế rủi ro và mang tới những giải pháp kinh doanh thiết thực.

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua sản phẩm - dịch vụ phù hợp để tăng thêm thu nhập kinh doanh spa

Khi mà tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chỉ cần bạn nhanh chân hơn đối thủ trong một mắt xích nào đó đều có thể gia tăng ưu thế lên nhiều lần. Đó là lý do Viên Mỹ đã và đang cung cấp chuỗi mắt xích hoàn chỉnh kết nối mọi giai đoạn kinh doanh của một spa.
Nếu chủ đầu tư có dự định mở - kinh doanh spa, hãy đến ngay Viên Mỹ để thỏa sức chọn mua các sản phẩm - dịch vụ phù hợp giúp tăng cao cơ hội thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.