Lý do nhiều spa - thẩm mỹ viện chọn mua máy phân tích da

04/07/2019 09:45 GMT+7

Phân tích da là công đoạn không thể bỏ qua nhằm xác định tình trạng da trước khi thực hiện liệu trình thẩm mỹ. Không chỉ vậy, máy phân tích da còn giúp kỹ thuật viên lên phác đồ phù hợp, tối ưu kết quả trị liệu.

Khi nào nên nâng cấp công nghệ phân tích da?

Cùng sự phát triển của công nghệ máy thẩm mỹ, spa - thẩm mỹ viện ngày nay có muôn vàn lựa chọn để ứng dụng và kết hợp trong các liệu trình chăm sóc, trị liệu da. Tuy nhiên, chất lượng liệu trình tại nhiều đơn vị vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn bởi hạn chế nhất định trong công đoạn nhận định da.
Nhận định da chính xác giúp chọn phương án điều trị phù hợp

Nhận định da chính xác giúp chọn phương án điều trị phù hợp

Theo đó, không ít thiết bị soi da đã lỗi thời, hạn chế khả năng nhận định đầy đủ tình trạng da. Mặt khác, tính chất phức tạp và diễn biến khó lường của tình trạng da đòi hỏi sự cụ thể, chi tiết và chính xác cao khi phân tích nhằm chuẩn bị phương án điều trị tối ưu.
Cập nhật công nghệ phân tích da là tiền đề quan trọng cải thiện chất lượng dịch vụ spa

Cập nhật công nghệ phân tích da là tiền đề quan trọng cải thiện chất lượng dịch vụ spa

Ngoài ra, trong một số trường hợp, nếu da không được đánh giá chính xác sẽ dẫn đến gợi ý sử dụng sản phẩm hỗ trợ tại nhà cho khách hàng thiếu phù hợp. Điều này chứa nhiều tiềm ẩn rủi ro với làn da. Da không những không cải thiện mà còn bị phản ứng ngược, thậm chí tổn thương nặng hơn.

Những ưu điểm nổi bật của các dòng máy phân tích da tiên tiến

Khả năng chụp nhanh, độ phân giải cao, kết hợp công nghệ ánh sáng UV trong các máy phân tích da hiện đại là điểm nâng cấp đáng kể. Nhờ đó, hình ảnh bên trong làn da hiển thị sắc nét, chi tiết, cụ thể. Tính năng này hỗ trợ đánh giá chuẩn xác mọi vấn đề da, như: lỗ chân lông, bã nhờn, nếp nhăn, sắc tố, viêm nhiễm, mụn, sẹo, nám, thâm,...
Giao diện hiển thị 3D rõ nét từ thiết bị phân tích da A-one Simple

Giao diện hiển thị 3D rõ nét từ thiết bị phân tích da A-one Simple

Ngoài ra, kết hợp các chế độ phân tích da chuyên nghiệp (theo vùng da hình chữ U hoặc T) cho phép kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện hoặc chi tiết mặt trước, hai bên má. Những chú ý phát sinh được lưu lại giúp linh hoạt điều chỉnh mức độ tác động của tần số hoặc năng lượng công nghệ sao cho phù hợp tình trạng nặng, nhẹ từng vùng da.
Đồng thời, máy phân tích da công nghệ còn có khả năng lưu trữ thông tin người dùng, đánh giá kết quả sau mỗi lần điều trị và kiến nghị phương án chăm sóc bổ sung. Đây thật sự là công cụ không thể lý tưởng hơn để kiểm soát, theo dõi nhằm linh hoạt phương án trong quá trình chăm sóc da.

Đến Viên Mỹ chọn mua máy phân tích da công nghệ chất lượng giúp nâng cấp dịch vụ spa - thẩm mỹ viện

Máy phân tích da thường xuyên được giới thiệu và trình diễn ở các hội thảo, khóa đào tạo tại Viên Mỹ

Máy phân tích da thường xuyên được giới thiệu và trình diễn ở các hội thảo, khóa đào tạo tại Viên Mỹ

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị tiên phong trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Bên cạnh chức năng thông minh, các dòng máy phân tích da công nghệ tiên tiến tại Viên Mỹ còn có kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại. Nhiều chủ đầu tư đến Viên Mỹ chọn mua máy phân tích da đã để lại những phản hồi tích cực. Điều này cho thấy thiết bị thẩm mỹ chuyên sâu giúp họ cải thiện được quy trình chăm sóc và điều trị so với trước đây.
Vì vậy, nếu có ý định nâng cấp chất lượng liệu trình, tạo dịch vụ chuyên nghiệp cùng máy phân tích da, hãy đến ngay Viên Mỹ! Bạn sẽ được nhận chuyển giao công nghệ từ đa dạng dòng sản phẩm tiên tiến, thuộc những thương hiệu hàng đầu tại châu Âu, Hàn Quốc,…
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.