Tại sao kinh doanh resort cần phải mở spa thư giãn?

03/07/2019 15:00 GMT+7

Để thu hút khách hàng đến lưu trú thường xuyên, cũng như thúc đẩy lợi nhuận, nhiều chủ kinh doanh resort bắt đầu quan tâm đến việc kết hợp mở spa thư giãn.

Ngày nay, bên cạnh nghỉ ngơi, khách hàng đến ở resort có nhu cầu tận hưởng trị liệu sức khỏe - làm đẹp rất cao. Đó là cách giúp họ mau chóng phục hồi sinh lực, tân trang nhan sắc trong cuộc sống đầy áp lực. Vì vậy, dịch vụ spa trở thành tiện nghi không thể thiếu của resort. Tuy nhiên, loại hình kinh doanh kết hợp này chỉ mới triển khai ở những resort nổi tiếng. Một “mảnh đất vàng” giàu tiềm năng lợi nhuận đang đợi bạn khai phá.

Mở spa thư giãn góp phần tăng thêm số tiền chi tiêu của khách hàng lưu trú tại resort

Những dịch vụ spa thư giãn được ưa chuộng, như: massage ấn huyệt, massage chân, xông hơi, ngâm sục jacuzzi, chăm sóc da,... Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, thích thú khi lựa chọn ở resort cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi. Họ sẵn sàng chi thêm tiền để được hưởng thụ những giá trị tinh thần tốt nhất.
Mở spa thư giãn chính là cách để bạn làm đa dạng nguồn thu lợi nhuận, duy trì doanh số ổn định kể cả bị rơi vào mùa thấp điểm. Điều này hỗ trợ resort tăng thêm sự bền vững trên thương trường cạnh tranh gay gắt.

Là nguồn truyền thông vô tận để khách hàng biết đến và theo dõi resort thường xuyên

Chắc chắn rằng, khi mở spa thư giãn trong kinh doanh resort, bạn phải triển khai các chiến lược quảng bá. Thông qua giới thiệu những dịch vụ spa, khách hàng sẽ đồng thời biết đến địa chỉ và hình ảnh resort.
Sử dụng hình ảnh truyền thông dịch vụ spa để khách hàng biết tới thông tin resort

Sử dụng hình ảnh truyền thông dịch vụ spa để khách hàng biết tới thông tin resort

Với cuộc sống số hóa, sử dụng các kênh truyền thông trực tuyến là lựa chọn thông minh: facebook, youtube, website, zalo, instagram,... Những hình ảnh đẹp, những clip mượt mà sẽ kích thích thị giác, làm khách hàng tò mò và ấn theo dõi thông tin resort thường xuyên.

Công cụ tiếp thị hiệu quả giúp thu hút khách hàng đến và quay lại lưu trú tại resort

Từ việc quảng bá dịch vụ spa thư giãn tích cực qua các kênh truyền thông, khách hàng sẽ ghi nhớ đến resort của bạn nhiều hơn. Đây là công cụ tiếp thị “2 trong 1”, không chỉ thể hiện bạn luôn bắt kịp nhu cầu khách hàng, mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh resort. Khách hàng sẽ bị hấp dẫn và sẵn sàng lựa chọn resort của bạn để khám phá.
Khách hàng sẽ thường xuyên quay lại resort nếu họ được hưởng những dịch vụ tốt

Khách hàng sẽ thường xuyên quay lại resort nếu họ được hưởng những dịch vụ tốt

Và nếu bạn cung cấp dịch vụ spa thư giãn chất lượng, nhiều hậu mãi tối ưu kết hợp (như tặng quà, giảm giá phòng ưu đãi), khách hàng sẽ hài lòng, đưa ra những đánh giá tích cực. Họ không chỉ quay lại lưu trú resort thường xuyên, mà còn giới thiệu bạn bè, người thân biết đến bạn. Một cách tiếp thị hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí!

Để mở Resort Spa thành công, hãy đến ngay Viên Mỹ

Được thành lập từ năm 2006, đến nay, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Đặc biệt, Viên Mỹ còn thiết kế - thi công spa đẹp, giúp khách hàng kinh doanh thành công, đem về lợi nhuận cao.
Viên Mỹ hỗ trợ setup spa giúp kinh doanh resort thành công

Viên Mỹ hỗ trợ setup spa giúp kinh doanh resort thành công

Viên Mỹ thường xuyên tổ chức miễn phí khóa học / hội thảo chuyên đề mở spa thu hút nhiều chủ đầu tư tham dự. Những buổi đào tạo này có sự xuất hiện những diễn giả nổi tiếng, như: CEO Trương Thị Ngọc Ánh, diễn viên Vân Trang, bác sĩ Xuân Trường,... Đây chính là cơ hội để bạn trau dồi kiến thức cũng như tiếp nhận nhiều kinh nghiệm mở spa thành công thực tiễn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.