Tăng thu nhập kinh doanh spa cùng phòng xông hơi đá muối Himalaya

23/01/2020 10:14 GMT+7

Làm cách nào để kinh doanh spa có thể tối ưu hóa lợi nhuận, đồng tiền đầu tư sinh lời tốt nhất?

Câu trả lời vẫn là hạn chế, loại bỏ những dịch vụ spa mang lại hiệu quả kinh tế thấp. Thay vào đó, hãy cải tiến, nâng cấp các dịch vụ mới lạ đem tới nhiều lợi nhuận. Trong bài viết này, Viên Mỹ sẽ giới thiệu phòng xông hơi đá muối Himalaya và phương thức tăng thu nhập kinh doanh spa dựa trên thiết bị độc đáo.

Xông hơi đá muối Himalaya hiện là trào lưu spa thư giãn thịnh hành trên thế giới

Nhằm gia tăng tác dụng của đá muối Himalaya, người ta đã sử dụng chúng trong quá trình xông hơi. Liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya mang lại cảm giác lâng lâng khó tả; thư thái, yên ả đến không ngờ. Những mệt mỏi, đau nhức giảm thiểu đáng kể.
Xông hơi đá muối Himalaya là “cơn sốt” spa hấp dẫn hiện nay

Xông hơi đá muối Himalaya là “cơn sốt” spa hấp dẫn hiện nay

Sự kỳ diệu sau khi xông hơi đá muối được người này kể lại với người kia, dần tạo nên một làn sóng lan rộng khắp thế giới. Nhờ vậy, dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya nhanh chóng trở thành “cơn sốt” spa hấp dẫn trong những năm gần đây.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya tạo nên dịch vụ spa mới lạ, thu hút khách hàng

Phòng xông hơi đá muối Himalaya đẳng cấp nhất là toàn căn phòng đều được xây lắp bằng loại sản phẩm thiên nhiên này kết hợp cùng thiết bị tạo tia hồng ngoại. Phòng xông hơi đá muối Himalaya chứa vô số hạt ion âm, loại trừ bụi bẩn, mầm bệnh, tạo nên không gian sạch với những công dụng trị liệu hữu hiệu.
Phòng xông hơi đá muối Himalaya tạo sức thu hút mạnh mẽ nhờ mang nhiều tính năng độc đáo

Phòng xông hơi đá muối Himalaya tạo sức thu hút mạnh mẽ nhờ mang nhiều tính năng độc đáo

Bên cạnh đó, bản thân các tinh thể muối được hình thành hơn hàng ngàn năm dưới chân núi Himalaya luôn khiến khách hàng tò mò. Họ muốn khám phá ngay những tinh hoa của đất trời đang được lưu giữ bên trong chúng. Ngay khi bước vào phòng xông đá muối, ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp với không khí trong lành khiến họ cảm thấy vô cùng thoải mái. Và sau khi trải nghiệm, khách hàng sẽ còn quay lại cùng người thân và bạn bè để hưởng thụ dịch vụ độc đáo này.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya giúp doanh thu spa tăng cao

Ấm cúng nhưng sang trọng, độc đáo mà vẫn tinh tế, truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại, phòng xông hơi đá muối Himalaya đem đến hiệu quả trị liệu tối ưu. Đó là lý do khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ spa có liên quan đến liệu pháp này.
Phòng xông hơi đá muối Himalaya góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ spa thư giãn

Phòng xông hơi đá muối Himalaya góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ spa thư giãn

Vì vậy, dựa trên liệu pháp độc đáo, chủ spa có thể tạo nên những loại hình kinh doanh mới đầy thu hút, hoặc kết hợp cùng dịch vụ spa hiện hữu nhằm gia tăng hiệu năng. Tất cả đều mang lại kết quả là khách hàng đông hơn và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn. Thu nhập kinh doanh spa sẽ được cải thiện, cũng như khẳng định đẳng cấp của spa trong suy nghĩ của khách hàng.

Hãy đến ngay Viên Mỹ để trang bị phòng xông hơi đá muối Himalaya giúp gia tăng thu nhập kinh doanh spa

Nhận thấy những lợi ích to lớn của liệu pháp đặc biệt trên, Viên Mỹ đã đàm phán thành công với các đối tác Hàn Quốc để đưa công nghệ xông hơi đá muối hiện đại về Việt Nam.
Một kiểu phòng xông hơi đá muối Himalaya do Viên Mỹ thi công lắp đặt

Một kiểu phòng xông hơi đá muối Himalaya do Viên Mỹ thi công lắp đặt

Với đội ngũ kiến trúc sư đầy nhiệt huyết và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa từ năm 2006, Viên Mỹ đem đến những phòng xông hơi đá muối Himalaya hoàn hảo nhất. Viên Mỹ còn giúp bạn tránh được sự bất tiện cũng như những lỗi thiết kế hay xảy ra tại spa do các đơn vị xây dựng thông thường thực hiện.
Chọn Viên Mỹ, chủ đầu tư không chỉ sở hữu phòng xông hơi đá muối Himalaya đạt tiêu chuẩn, mà còn được hỗ trợ bộ giải pháp kinh doanh spa thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.