3 điều quan trọng giúp cải thiện ‘chuyện ấy’

27/08/2016 20:09 GMT+7

Ham muốn tình dục bị ảnh hưởng bởi sự căng thẳng, giấc ngủ và nhiều vấn đề khác.

Tiến sĩ Anna Pallecaros, chuyên gia về sức khỏe tình dục tại London (Anh), cho rằng căng thẳng làm giảm hoóc môn testosterone, khiến nhiều phụ nữ mất hứng thú trong quan hệ tình dục.
Vậy làm gì để phụ nữ tăng ham muốn tình dục? Dưới đây là chia sẻ của chuyên gia Anna về 3 điều quan trọng giúp cải thiện “chuyện ấy” của phụ nữ, theo Daily Mail.

Tư thế truyền giáo tốt hơn
Tiến sĩ Pallecaros cho biết: “Tư thế truyền giáo cho phép phụ nữ đạt cực khoái âm vật cũng như kích thích các khu nhạy cảm nhất như âm hộ và âm đạo. Phụ nữ nằm trên không có quyền kiểm soát nhịp điệu và tốc độ. Tư thế truyền giáo là nam giới nằm trên nên cho phép cực khoái âm vật cũng như kích thích các khu vực nhạy cảm như âm hộ và âm đạo”.
Tiến sĩ Anna Pallecaros nói: "Quét MRI cho thấy trong quá trình kích thích tình dục nữ từ tư thế truyền giáo dẫn đến những thay đổi ở thành âm đạo chẳng hạn như âm đạo sưng và căng hơn”.

Não đóng một phần quan trọng trong ‘chuyện ấy’
Cách suy nghĩ của bạn về “chuyện ấy” cũng đóng một phần quan trọng về việc cải thiện sex. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới nghĩ về tình dục mỗi 52 giây, trong khi phụ nữ nghĩ về sex ít hơn nam giới 1 lần trong ngày.
Công nghệ quét não MRI đã chỉ ra sự tương tác phức tạp giữa não và cơ thể khi ham muốn tình dục nóng lên.
Tiến sĩ Pallecaros giải thích, hưng phấn tình dục làm sáng lên nhiều vùng của não bộ, bao gồm hạch hạnh nhân trung tâm, trung não trung tâm và vùng nhân đuôi. Đây là nơi mà sức mạnh của sự thân mật, ý nghĩa và các mối quan hệ làm tăng ham muốn tình dục của phụ nữ.
Một dẫn truyền thần kinh được gọi là dopamine đóng vai trò quan trọng đối với nam giới và phụ nữ. Nhà tâm lý tình dục, tiến sĩ Owen Bowden-Jones cho biết: "Não thưởng cho người có quan hệ tình dục bằng cách giải phóng dopamine làm cho con người trải nghiệm niềm vui”.

tin liên quan

Cực khoái nữ bắt nguồn từ đâu?
Cơ thể con người luôn tồn tại những bí ẩn, đặc biệt là phụ nữ. Hầu hết đàn ông đạt cực khoái khi quan hệ tình dục đều có một mục đích sinh học rõ ràng, đó là tiếp cận và thụ tinh.

Cải thiện cực khoái
Cực khoái tuy không phải là thứ quan trọng nhất trong ‘chuyện ấy’ nhưng là thứ giúp cải thiện ‘chuyện ấy’ với những người đang có ham muốn tình dục thấp. Vì khi đạt được cực khoái, ham muốn tình dục sẽ tăng lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.