Tài xế taxi bị nữ khách hàng đánh rách mặt vì đi nhầm đường

Trần Cường
Trần Cường
22/12/2020 21:09 GMT+7

Do say xỉn, cô gái trẻ đã chửi bới và hành hung tài xế taxi vì cho rằng lái xe này đã đi lòng vòng để ăn gian tiền cước.

Tối 22.12, phản ánh tới Thanh Niên, ông Nguyễn Trọng H. (55 tuổi, trú P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội; làm nghề lái taxi) cho biết, tối 21.12, ông bị một nữ khách hàng say xỉn hành hung rách mặt.
Cụ thể, khoảng 19 giờ tối 21.12, ông nhận chở 2 cô gái trẻ trong tình trạng say sỉn từ đường Trần Kim Xuyến (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) về đường Láng Hạ (Q.Đống Đa, Hà Nội). Đến địa điểm trả khách, một cô gái rời đi, 2 người còn lại yêu cầu ông chở đến một nơi khác.
Quá trình di chuyển, cô gái ngồi ghế phụ nôn và vứt túi nôn ra đường, khiến ông H. khó chịu và nhắc nhở. Khi đến đường Hoàng Cầu (Q.Đống Đa) cô này nói nhầm đường, yêu cầu quay lại số 83 phố Yên Lãng.
“Tôi vừa vòng lại, mới đến trước số 38 Yên Lãng thì cô ấy mắng: “Mày đi lòng vòng để tính tiền ăn gian của tao à”, rồi nói luyên thuyên và sỉ nhục tôi”, ông H. nói.
Thấy vị khách không lịch sự và không kiểm soát được bản thân, ông H. đã dừng xe, mời 2 người xuống, không phục vụ người không lịch sự và cũng không thu tiền.
Khi ông H. mở cửa mời cô gái xuống xe thì bất ngờ người này cầm điện thoại đập vào mặt, khiến ông H. rách má phải, chảy máu. Ông H. cửa phụ mời vị khách đang ngủ xuống thì cô gái hung hăng kia tiếp tục lao vào mắng chửi và hành hung nam tài xế.
“Cô ấy khoảng 20 tuổi, chỉ bằng tuổi con cháu và cũng say nên tôi không để bụng. Sau khi đập rách mặt tôi, cô gái này lên xe ngồi lì và rút chìa khóa, gọi người đến xử tôi. Tôi giằng co để lấy lại chìa khóa thì bị đạp 1 cái vào bụng, bực tức, tôi có tát vào mặt cô gái này”, ông H. kể lại.
Theo ông H., khi nhóm thanh niên đến cứu viện 2 cô gái thì cũng có 2 thanh niên khác đi qua, thấy chuyện bất bình nên dừng lại can ngăn, cho đến khi Công an P.Láng Hạ (Q.Đống Đa) tới mời cả 2 bên về trụ sở giải quyết.
Sau khi tỉnh và được công an giải thích, vị khách ngổ ngáo đã xin lỗi ông H.
“Tôi cũng bỏ qua và xin lỗi cô ấy vì đã không giữ được bình tĩnh, tát cô ấy một cái. Sau đó 2 bên giải quyết tình cảm rồi tôi ra về, đi rửa vết thương, may mắn không bị ảnh hưởng nhiều”, ông H. cho hay.
Anh Nguyễn Tùng Dương (26 tuổi, trú Q.Bắc Từ Liêm) cho biết, khoảng 19 giờ 20, anh đi qua đường Yên Lãng thì thấy tập trung rất đông người, khi dừng lại thì thấy ông H. chảy máu ở phần đuôi mắt phải, loang khắp mặt.
“Tôi hỏi chuyện thì chú kể, chú chở khách nhầm địa chỉ và bị khách rút điện thoại đập vào mặt, không cho đi. Ở đó nhiều người chứng kiến, họ bảo cho chú đi để chú kiểm tra vết thương nhưng cô khách say rượu, nhất quyết không cho đi, giữ chú lại và gọi người đến đánh chú, trong khi chú lớn tuổi. Cô gái còn chửi, túm cổ áo tôi, tôi bực có tát cô ấy 1 cái. Sau đó công an cũng có mặt để giải quyết”, anh Dương nói.
Liên quan sự việc trên, đại diện Công an Q.Đống Đa cho biết cơ quan này có nắm được thông tin, tuy nhiên Công an P.Láng Hạ đã tổ chức hòa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.