Tặng 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo ở Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
06/09/2019 10:28 GMT+7

Dịp khai giảng năm học mới, các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Nam Đông và Trường THPT Hương Giang (H.Nam Đông, Thừa Thiên - Huế) được trao 40 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà khác.

Ngày 5.9, nhân khai giảng năm học mới 2019 - 2020, thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương cùng một số nhà hảo tâm đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới, tặng 40 chiếc xe đạp và nhiều phần quá có giá trị cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Nam Đông và Trường THPT Hương Giang.
Các em học sinh được nhận xe đạp dịp này là con em của đồng bào dân tộc ít người, có hoàn cảnh khó khăn, đạt học lực loại khá trở lên đang học tập tại 2 trường nói trên.
Trong nhiều năm qua, thiếu tướng Hùng (khi còn là Giám đốc Công an Thừa Thiên - Huế) vào mỗi dịp khai giảng năm học mới, đều có chương trình tặng xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Nam Đông.
“Mình cũng từng là học trò nghèo, cũng từng mơ ước có chiếc xe đạp để đến trường vào thời điểm gia đình khó khăn nhất. Với món quà là chiếc xe đạp mới, mình rất mong sẽ giúp các em có thêm niềm vui và động lực để học tốt, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội sau này", ông Hùng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.