Tặng nhiều tủ sách nhân ngày khai giảng

Quang Viên
Quang Viên
05/09/2020 20:20 GMT+7

Sáng nay 5.9, nhân ngày khai giảng, chương trình Tủ sách Nhân ái đã trao tặng hàng chục tủ sách cho học sinh một số trường ở các tỉnh Nghệ An, Quảng Ngãi, Cà Mau và Hà Tĩnh.

34 tủ sách do Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Bình An tài trợ cho chương trình Tủ sách Nhân ái được trao tặng cho học sinh hai trường tiểu học và THCS xã Nghi Trung, H.Nghi Lộc, Nghệ An. Tủ sách Nhân ái cũng tặng 20 tủ sách cho trường Tiểu học số 1 Hành Phước, H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi; 9 tủ sách cho trường THCS Quang Thành, H.Yên Thành, Nghệ An. Ngoài ra, Tủ sách Nhân ái còn trao tặng thư viện sách cho trường Tiểu học Hòa Bình, H.Đầm Dơi, Cà Mau.
Năm nay, Tủ sách Nhân ái phối hợp với các địa phương chọn lựa những combo sách chất lượng để tặng các trường, các em học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó. Trong đó, phòng GD-ĐT H.Thạch Hà (Hà Tĩnh) chọn 79 combo sách hay để trao tặng 79 trường học nhân ngày khai giảng.

Ông Trần Thanh Hoài, đại diện chương trình Tủ sách Nhân ái, chia sẻ: “Trong rất nhiều hình thức tri ân trường cũ, sách là món quà ngày càng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ tiết kiệm chi phí, sách có giá trị về nhiều mặt, “nhân bản” tri thức, chuyển hóa tâm hồn và nhân cách học sinh".

Những cuốn sách của Tủ sách Nhân ái được lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều thể loại, phù hợp lứa tuổi học sinh như: kỹ năng sống, danh nhân, văn học, lịch sử, cờ vua, tiếng Anh…

Tính đến tháng 9.2020, chương trình Tủ sách Nhân ái đã tặng gần 9.400 tủ sách và thư viện sách tại 60 tỉnh thành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.