Tha hồ đập phá ti vi, cốc chén để 'xả stress' ở Hà Nội

13/07/2017 08:40 GMT+7

Khách hàng sẽ thoải mái đập phá ti vi, đồ điện tử, chai lọ... trong một căn phòng kín để " xả stress " trong công việc, cuộc sống.

Thay vi đi xem phim, ăn uống hay đi du lịch để xả stress, nhiều bạn trẻ có thể “trút giận” trong một căn phòng kín với nhiều đồ đạc để đập phá. Đây là một dịch vụ mới vừa xuất hiện ở Hà Nội, nhưng thu hút sự tò mò của nhiều người.
VIDEO: Cảnh đập phá tivi, chai lọ trong phòng kín để xả stress
Chúng tôi đến “Căn phòng thịnh nộ” (ở quận Đống Đa, Hà Nội) giữa trưa ngày 12.7, những âm thanh chát chúa từ vỡ chai lọ, đồ nhựa lập tức dội vào tai khi bước chân vào cửa. Bên trong 4 căn phòng thịnh nộ, khách hàng đang “điên cuồng” đập phá đồ đạc để trút áp lực công việc, những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.
dich-vu-xa-stress
Một người chơi đang đập phá chiếc tivi trong căn phòng thịnh nộ Ảnh Minh Chiến
Vừa sắp xếp phòng cho khách sử dụng dịch vụ, anh Nguyễn Ngọc Thịnh (26 tuổi) - chủ “Căn phòng thịnh nộ”, chia sẻ: “Trước đây tôi là một nhân viên chăm sóc khách hàng, công việc liên tục hàng ngày khiến bản thân rất mệt mỏi, ức chế. Nhiều thời điểm sự ức chế bị dồn nén mà không có cách nào để giải tỏa, nên tôi quyết định mở dịch vụ “xả stress” bằng cách tạo ra một căn phòng kín để đập phá đồ đạc bên trong”.
Cũng theo anh Thịnh, việc tạo ra các căn phòng kín để mọi người đập phá đồ đạc, xả stress, giải tỏa áp lực đã xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên đây là cơ sở đầu tiên được mở ở Việt Nam.
“Tôi chưa từng sử dụng dịch vụ này ở nước ngoài, nhưng khi xem các thông tin trên mạng internet, tôi nghĩ đây là một cách giải tỏa áp lực rất hiệu quả. Bạn có thể giải phóng năng lượng để xua tan những bực dọc, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống”, anh Thịnh nói thêm.
Căn phòng thịnh nộ được thiết kế khép kín với tường bao 4 phía. Bên trong sẽ sắp xếp các đồ cũ, hỏng như tivi, đầu đĩa, nồi cơm điện, bát, chén, cốc, chai lọ thủy tinh... để những người sử dụng dịch vụ có thể đập phá thoải mái, “trút cơn giận” lên các đồ vật trong phòng.
dich-vu-xa-stress
Hai người chơi đập phá thoải mái các đồ đạc trong căn phòng kín. Ở dưới sàn nhà nhiều đồ đạc vỡ nát Ảnh Minh Chiến
“Những đồ vật chúng tôi chuẩn bị cho khách hàng đập phá đều là những thứ đã không còn giá trị sử dụng. Chúng tôi xếp sẵn ở trong phòng, khách hàng có thể để ở vị trí tùy thích để đập phá”, anh Thịnh chia sẻ.
Người chơi trước khi tham gia đều được trang bị quần áo bảo hộ, găng tay, mũ bảo hiểm để tránh gây ra thương tích cho mình. Để có thể đập phá đồ đạc, người chơi được cung cấp những vật dụng như gậy bóng chày, gậy đánh golf, xà beng.
Khách hàng đến với dịch vụ này chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Giá dịch vụ từ khoảng 120.000 - 200.000 đồng/người/lần (45 phút). 
Người chơi nhận xét “không bạo lực”
Ngay sau khi dịch vụ đập phá đồ đạc để “trút giận” xuất hiện ở Hà Nội, một số ý kiến cho rằng hình thức đập phá như thế này mang tính bạo lực. Anh Nguyễn Ngọc Thịnh cũng thừa nhận, chúng tôi có nhận được một số phản hồi cho rằng hình thức này mang tính bạo lực.
Tuy nhiên, theo anh Thịnh, việc đập phá đồ đạc như vậy mới giải phóng được năng lượng. Hơn nữa, việc đập phá đồ đạc đều nằm trong tầm kiểm soát, chỉ trong một thời gian ngắn (từ 30 - 45 phút) nên không có tính bạo lực.
dich-vu-xa-stress
Các đồ đạc trong phòng đều là những đồ đã hư hỏng, cũ Ảnh Minh Chiến
Anh Nguyễn Thế Công (25 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) chia sẻ: “Đây là dịch vụ khá mới mẻ ở Hà Nội. Trong một căn phòng kín, tôi có thể thoải mái đập phá các đồ đạc, giải tỏa những áp lực. Ban đầu tôi nghĩ không tốn sức, nhưng khi đập nhiều đồ đạc trong khoảng 45 phút thì cảm thấy khá mệt, tâm lý được giải tỏa. Giờ tôi thấy thoải mái, cảm giác rất tuyệt vời khi đến với căn phòng độc đáo này”.
Anh Công cũng cho rằng, việc đập phá chỉ đơn giản là giải tỏa tâm lý cho người chơi, chỉ đập phá vào đồ đạc nên không mang tính bạo lực. “Đồ đạc chúng tôi đập phá cũng đều là những thứ bỏ đi, nên cảm giác không phải lo nghĩ gì”, anh Công nói thêm.
Một số hình ảnh trong "căn phòng thịnh nộ" do chúng tôi ghi lại:
dich-vu-xa-stress
Đồ đạc để người chơi đập phá trong một căn phòng thịnh nộ Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Để đập phá đồ đạc, người chơi được cung cấp những vật dụng như gậy bóng chày, gậy đánh golf, xà beng Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Người chơi phải mặc quần áo bảo hộ, đội mũ bảo hiểm để tránh chân thương khi đập phá đồ đạc Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Người chơi "trút giận" lên đồ đạc Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Một đồ vật biến dạng sau khi bị đập phá Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Chai lọ, mảnh vỡ thuỷ tinh phủ kín sàn nhà sau khi người chơi đập phá Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Các vật dụng này trước đó đều đã cũ, hư hỏng, không còn giá trị sử dung Ảnh Minh Chiến
dich-vu-xa-stress
Một chiếc nồi điện bị đập nát Ảnh Minh Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.