Thả tim cho trái vải Việt Nam, 2 tấn bán sạch trong 1 ngày tại Nhật

23/06/2020 09:45 GMT+7

Một trong những tin vui được lan truyền trên mạng xã hội hôm qua liên quan đến trái vải Việt Nam: Toàn bộ 2 tấn vải thiều xuất khẩu sang Nhật được bán hết trong 1 ngày!

Dân mạng kháo nhau người tiêu dùng Nhật đang háo hức chờ những lô hàng tiếp theo. Khoảng 4 - 5 tấn vải sắp tới Nhật bằng đường biển và khoảng 100 tấn sẽ lên kệ ở Nhật trong năm nay. “Nghe là thấy vui rồi!”, “Hết được ăn vải rẻ rồi nghe mọi người”, là các bình luận hân hoan và tếu táo trên mạng.

Giật mình' vì thế giới đang lao đao bởi dịch Covid-19

Hôm qua, WHO công bố: Với 183.020 ca nhiễm mới trong 24 giờ, thế giới đã trải qua ngày có số ca nhiễm mới Covid-19 nhiều nhất trong một ngày.
Thông tin này đã khiến nhiều cư dân mạng thật sự “giật mình” khi được nhắc nhở nhiều nước trên thế giới vẫn đang oằn mình chống dịch. “Ở chốn bình yên nên quên mất thế giới đang còn dịch”, nhiều Facebooker vừa cảnh báo vừa tự hào.

Đau lòng cái chết bé gái 13 tuổi dù hung thủ đã bị bắt'

Nghi phạm gây ra cái chết đau lòng cho bé gái ở Phú Yên đã bị bắt là thông tin được quan tâm và tiếp tục gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng hôm qua. Vụ việc cũng dấy lên làn sóng bình luận “cảnh báo” phụ huynh cần quan tâm đến bạn bè và sinh hoạt của con em mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.