Thái Lan 'mời gọi' du khách Việt Nam, Hồng Kông và Singapore

20/06/2017 09:27 GMT+7

Ngày 19.6, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã phối hợp cùng Hãng hàng không AirAsia tổ chức sự kiện Thiên đường mua sắm và ẩm thực Thái Lan nhằm thu hút du khách từ Việt Nam, Hồng Kông và Singapore.

Tại buổi họp báo, ông Yuthasak Supasorn, Giám đốc Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết đây là thời điểm tuyệt vời để quảng bá và thu hút du khách, kích thích nền kinh tế địa phương và đem đến không gian du lịch sống động. Trong đó, cả ba thị trường Việt Nam, Hồng Kông và Singapore đều có lượng du khách đến Thái Lan đông đảo vào mỗi năm, tạo ra sức mua lớn từ các hoạt động mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

tin liên quan

Bí quyết 'săn' tour du lịch hè
Tháng 4 được xem là khởi đầu của mùa du lịch hè. Đây cũng là thời điểm thích hợp để 'săn' tuor vì các hãng lữ hành thường tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu nhất trong năm.  
Ông Santisuk Klongchaiya, Giám đốc Thương mại của Thái AirAsia, cũng cho rằng hãng chọn Việt Nam, Hồng Kông và Singapore là ba thị trường chính vì: "Cả ba thị trường này đều có chỉ số FIT (Frequent Individual Tourism - khách du lịch thường xuyên) khá cao, cùng số lượng người dùng internet đông đảo".
Ông Santisuk Klongchaiya hi vọng doanh thu, lượng du khách đến từ Việt Nam, Hồng Kông và Singapore sẽ giúp AirAsia tăng trưởng 15% doanh thu so với năm ngoái. Để làm được điều đó, hãng hàng không này quyết định giảm giá 50% cho 9 chuyến bay từ ba nước trên đến Thái Lan.
Tại sự kiện còn diễn ra cuộc thi The Top Shopper, quy tụ những blogger, giới trẻ có tầm ảnh hưởng trong khu vực như: Stella và Zoe Chan (Hồng Kông), hot girl Salim và người mẫu Quang Đại (Việt Nam) và bộ ba Dujidow, Wonderpeach, Janesoraya của Thái Lan. Ba đội đến từ ba nước đã trải qua những thức thách về mua sắm để tìm hiểu du lịch, ẩm thực ở xứ chùa vàng. Kết quả là đội Hồng Kông giành chiến thắng với phần thưởng là 100.000 bath và 1 năm bay miễn phí cho tất cả thành viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.