Thầy giáo dạy võ đấm, đá nhiều học viên nhỏ tuổi trong lớp học

Trần Cường
Trần Cường
18/11/2019 20:00 GMT+7

Cơ quan chức năng ở Vĩnh Phúc đang vào cuộc làm rõ việc thầy giáo dạy võ liên tục đấm, đá vào chỗ hiểm của học viên trong lúc huấn luyện các em chuẩn bị đi thi hội khỏe Phù Đổng.

Ngày 18.11, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ liên tục đấm, đá vào đầu, gáy nhiều học viên nhỏ tuổi được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.
Theo nội dung đoạn clip, khi khoảng 20 học viên đang cố gắng cúi sát đầu xuống đất để thực hiện bài tập ép cơ trong lớp học thì một người đàn ông được cho là thầy giáo liên tục dùng chân, tay đá, đấm vào đầu, lưng, gáy, ngực... nhiều học viên, không phân biệt học viên nam hay nữ.
Những cú đấm, đá rất mạnh, thậm chí người này còn ngồi lên lưng và đấm, đá học viên khiến các em sợ hãi nhưng không dám phản kháng lại.

Thầy giáo dạy võ đấm, đá nhiều học viên nhỏ tuổi trong lớp học

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip này và cho rằng đây là một hình thức “tra tấn” các em chứ không phải truyền thụ kiến thức, kỹ năng, cần lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xử lý để bảo vệ các em.
Liên quan đến vụ việc, tối 18.11, trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin phản ánh và đã cử cán bộ về xác minh sự việc.
“Đây là lớp tập võ cho các cháu đi thi hội khỏe Phù Đổng, nằm trên địa bàn phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, đơn vị đã cho anh em về làm việc với các cháu và thầy giáo, là người ở tại địa bàn, sinh năm 1989. Thời điểm xảy ra sự việc, không biết thầy giáo có sử dụng rượu bia hay không”, vị lãnh đạo nói và cho biết, vụ việc đang được làm rõ, khi có kết quả cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.