Thầy giáo Tây cảm kích bạn đọc Báo Thanh Niên: 'Tôi có thể về Anh đúng ước nguyện'

27/04/2020 18:05 GMT+7

Nhận được số tiền hơn 17 triệu đồng (đợt 1) từ bạn đọc Báo Thanh Niên , thầy giáo Tây J.D. cho biết không thể diễn tả nổi sự vui mừng bởi tấm lòng san sẻ của người Việt .

Sau khi tổng kết bước đầu, đại diện Báo Thanh Niên trao số tiền đợt một là 17,5 triệu đồng của bạn đọc giúp thầy giáo Tây J.D.
Nhận quà, ông J. vui mừng nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người vì sự giúp đỡ nhiệt tình này. Người Việt rất tốt bụng và giàu lòng trắc ẩn. Thật là tuyệt vời khi có đến cả trăm người liên hệ để giúp đỡ tôi".
Theo kế hoạch, ông J. sẽ trở về Anh vào cuối tháng 5. Ông đang tra cứu thông tin các chuyến bay vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát triệt để.
"Những điều diễn ra trong thời gian qua khiến tôi không thể nào quên. Mọi người giúp tôi quá nhiều, khi tôi không có gì và giờ tôi có thể trở về Anh theo ước nguyện của mình", ông J. cảm kích.
Ông sẽ bắt đầu công việc dạy tiếng Anh trong thời gian tới. Đây là cách để ông duy trì cuộc sống và tiết kiệm tiền mua vé máy bay về nước. Bên cạnh đó, ông sẽ kết nối, giúp đỡ những người bạn ngoại quốc của mình để có công việc và chia sẻ với người khó khăn hơn mình.
Ngày 13.4, bài viết Thầy giáo Tây cầm bảng 'giúp tiền mua thức ăn ở TP. HCM được đăng tải đã thu hút quan tâm của đông đảo độc giả. Ngoài số tiền độc giả giúp đỡ thông qua Báo Thanh Niên, nhiều người đã liên hệ với ông J. để giúp trực tiếp.
Báo Thanh Niên và ông J. trân trọng tấm lòng nhân ái, sẻ chia của quý độc giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.