'Ăn vụng' không đúng chỗ

05/11/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Luật sư của một phụ tá quản thủ thư viện ở bang New Mexico (Mỹ) cho biết, thân chủ của ông đã bị mất việc sau khi trình báo hai nhân viên của thành phố 'làm chuyện người lớn' ở khu vực dành cho trẻ em.

(TNO) Luật sư của một phụ tá quản thủ thư viện ở bang New Mexico (Mỹ) cho biết, thân chủ của ông đã bị mất việc sau khi trình báo hai nhân viên của thành phố 'làm chuyện người lớn' ở khu vực dành cho trẻ em, theo hãng tin UPI.

Ông Joseph CampBell, luật sư của Jamie Kurz - nhân viên thư viện thị trấn Estancia - nói rằng thân chủ của ông đến chỗ làm hồi tháng 8 và phát hiện nữ quản thủ thư viện và một nhân viên bảo dưỡng, đều đã có gia đình, đang 'mây mưa' ở tầng dành cho trẻ em.

Hai đương sự 'ăn vụng' sau đó đã yêu cầu Kurz giữ kín miệng, nhưng cô đã báo cáo vụ việc cho quan chức quản lý các thư viện của thị trấn và cả Thị trưởng Sylvia Chavez.

Tuy nhiên, sau khi Kurz nghỉ phép và quay lại làm việc, nữ quản thủ thư viện cho rằng Kurz đang tạo ra một môi trường làm việc không thân thiện, và sau cùng cô bị đuổi việc.

Một lá thư do Thị trưởng Chavez gửi cho Kurz gần đây nói rằng cô phải nghỉ việc vì đã không... trả lại chìa khóa cho thư viện lúc nghỉ phép.

Tuy nhiên, luật sư của Kurz tin cô bị đuổi vì đã 'nhiều chuyện' về vụ việc hồi tháng 8 và họ quyết định sẽ khởi kiện lên chính quyền thị trấn.

Khang Huy

>> Mất việc vì gửi nhầm ảnh 'nuy
>> Mất việc vì… "xì hơi
>> Mất việc vì đáp nhầm sân bay
>> Bị đình chỉ công tác vì "mây mưa" trong nhà thờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.