Sống chung với rắn cực độc

07/10/2014 19:01 GMT+7

(TNO) Một người đam mê bò sát đã chia sẻ căn phòng ngủ bé nhỏ của mình với khoảng 60 sinh vật ai cũng muốn tránh, bao gồm một con trăn Miến Điện, một con rắn hổ mang chúa mang nọc độc có thể giết chết voi trưởng thành.

Albert Kilian đeo đuổi sở thích khác thường gần như suốt cả cuộc đời anh. Ngay từ khi còn nhỏ, Kilian đã thích chơi với rắn độc. Lên 20 tuổi, anh sở hữu một con rắn cực độc và ước tính trong vòng 35 năm qua, anh bị rắn cắn hơn 100 lần.

Những vết cắn ấy từng khiến tim anh ngừng đập 1 lần, bị tê liệt 3 lần, hệ thống hô hấp gặp trục trặc 3 lần và một ngón tay vĩnh viễn co lại bởi vết cắn của một con rắn chuông.

Mặc dù trải qua không biết bao lần thập tử nhất sinh, nhưng Kilian thừa nhận anh không thể tưởng tượng cuộc sống của anh ra sao nếu như thiếu vắng các con bò sát nguy hiểm.

Phát biểu trên Daily Express, Kilian, 58 tuổi, đến từ Florida, Mỹ cho biết đối phó với rắn độc là bản chất thứ hai của anh. Kilian kiếm sống bằng cách chiết xuất nọc độc từ những con vật và bán nó cho các công ty dược phẩm với mục đích nghiên cứu khoa học.

C.Nhung

>> Sống chung với… gián
>> Sống chung với sư tử
>> Sống chung với chuột

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.