Tuyển "nhân viên thanh tra nhà thổ"!

02/02/2012 11:48 GMT+7

(TNO) Một công ty điều tra tư nhân tại Úc đã đăng quảng cáo tuyển “nhân viên thanh tra nhà thổ” với mức lương 50.000 bảng/năm trên tạp chí My Career, theo Orange.

(TNO) Một công ty điều tra tư nhân tại Úc đã đăng quảng cáo tuyển “nhân viên thanh tra nhà thổ” với mức lương 50.000 bảng/năm trên tạp chí My Career, theo Orange.

Với mức lương khủng đó, công việc yêu cầu đối với các nhân viên điều tra này là cung cấp các dịch vụ tình dục, hoặc sẵn sàng tham dự vào các hoạt động tình dục tại nhà chứa, thậm chí sẵn sàng quan hệ với gái mại dâm (được đảm bảo an toàn), qua đó thu thập các bằng chứng về hành vi sai phạm của các nhà chứa được điều tra.

Yêu cầu đối với các ứng viên tham dự là phải chưa lập gia đình và tốt nhất là sống độc thân, sẵn sàng quan hệ tình dục với gái mại dâm trong trường hợp cần thiết và cam kết sẽ cung cấp các bằng chứng có được trước tòa.

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được đưa tới các nhà chứa đang bị tình nghi có hoạt động phi pháp để thực hiện nhiệm vụ.

Người chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của hãng điều tra Lyonswoodn Lachlan Jarvis cho biết, loại công việc này đã được quảng cáo khá quen thuộc với những người tìm việc ở Sydney. Ông này cũng đánh giá đây có thể xem như “một công việc hoàn hảo đối với các quý ông”.

Thu Hạnh

>> Dịch vụ ăn chơi "đốt tiền" - Kỳ 1: Nhậu cùng... “lady”
>> Dịch vụ ăn chơi "đốt tiền" - Kỳ 2: Quán thoát y
>> Những điều luật kỳ lạ về sex
>> Chưa thống nhất bỏ quy định buộc người bán dâm chữa bệnh
>> Từ chối bán dâm, bị nhốt trong toilet hơn 5 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.