Thừa lúc người bị nạn bất tỉnh đưa cấp cứu, xưng người nhà 'cuỗm' mất xe Blade

10/01/2019 07:40 GMT+7

Trong khi người dân đang đưa nạn nhân bất tỉnh đi cấp cứu, thì có hai người đàn ông tự xưng người nhà trở lại hiện trường lấy xe Blade của nạn nhân rồi biến mất.

Trưa 9.1, chị Nguyễn Thị Oanh (32 tuổi, ngụ TP.HCM) cho biết khuya 8.1, chị nhận được tin báo chồng chị là anh Đặng Trung (39 tuổi) bị tai nạn giao thông tại Trạm thu phí ở phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An, Bình Dương).
Chị Oanh tức tốc chạy đến bệnh viện và choáng váng khi thấy chồng đang nằm bất tỉnh, máu me bê bết trên khuôn mặt và hai mắt sưng vù. Sau khi hoàn tất các thủ tục, những người dân đưa chồng chị vào viện đã kêu chị quay lại hiện trường để lấy xe.
Giấy đăng ký xe đứng tên chị Oanh Ảnh: NVCC
“Khi người dân đưa chồng tôi đi cấp cứu thì gửi xe của chồng tôi tại kho của Trạm thu phí, chìa khóa vẫn cắm trên xe. Một người dân khác cũng gửi lại xe của mình để ngồi sau ôm chồng tôi vào viện, nhưng rút chìa khóa xe. 1 giờ 30 sáng ngày 9.1, tôi đến lấy xe thì nhân viên cho biết có 2 người xưng là người nhà đã đến lấy xe đi, chiếc xe của người dân thì vẫn còn”, chị Oanh cho biết.
Cũng theo chị Oanh, trước đó chồng chị điều khiển xe máy honda hiệu Blade, mang biển số 59X3-325.39.
Hiện chị Oanh đã trình báo công an về việc mất xe, chồng chị cũng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục theo dõi và điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.