Tìm thấy cô gái trẻ ở Điện Biên mất tích cách nhà hơn 1.200 km

Trần Cường
Trần Cường
20/07/2019 09:38 GMT+7

Sau 4 ngày mất tích , gia đình đã tìm thấy cô gái trẻ ở Điện Biên tại khu vực nhà máy lọc dầu Dung Quất (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), cách nhà hơn 1.200 km.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ ở Điện Biên mất tích, sáng 20.7, ông Đỗ Quang Chiến (50 tuổi, trú tại phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của chủ một cửa hàng ăn ở khu vực huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) về việc chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, con gái ông Chiến) đang làm việc tại cửa hàng này, gia đình đã ngay lập tức đi 2 chặng máy bay để vào xác minh thông tin.
“Sau khi nhận được tin báo, vợ tôi và con rể đã đi máy bay từ Điện Biên xuống Hà Nội, và tiếp tục bay vào Quảng Ngãi để đón cháu”, ông Chiến cho hay.

Chị Huyền mặc quần đen, áo hồng trước khi mất tích

Ảnh gia đình cung cấp

Đến khoảng 18 giờ chiều 19.7, gia đình đã tiếp cận được chị Huyền, tuy nhiên chị không nhớ gì về gia đình, chỉ nói quen biết bà chủ quán và liên tục trong tình trạng hoản loạn, sợ tiếp xúc với đàn ông.
“Con tôi không nhận ra mẹ và chồng, nói chỉ quen bà chủ quán. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, con gái đã nhận ra mẹ, nhưng chồng thì chưa”, ông Chiến nói. Theo ông Chiến, chị Huyền bị ngã và não ảnh hưởng từ năm 16 tuổi. Tới thời điểm hiện tại, chị Huyền chỉ nhớ những gì diễn ra trong khoảng thời gian đang học cấp 3.
“Gia đình đã đặt vé máy bay, bay thẳng ra Hà Nội và cho con gái nhập viện điều trị, ôn định tinh thần mới về nhà. Tôi cũng không hiểu vì sao con gái tôi không có tiền trong người mà đi vào tận Quảng Ngãi, có bị ai lôi kéo hay không”, ông Chiến nói.
Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 17 giờ 30 chiều 16.7, chị Đỗ Thương Huyền nói với gia đình đi ra ngoài có chút việc. Sau đó, chị này đi xe máy Wave mang biển kiểm soát 27Y1 - 001.88 ra khỏi nhà.
Đến khoảng 19 giờ tối, không thấy con gái về ăn cơm, ông Chiến gọi điện cho chị Huyền thì không liên lạc được. Nghĩ có chuyện chẳng lành, ông cùng gia đình đã đi tìm nhưng không có kết quả. Ngay trong sáng hôm sau, 17.7, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng về việc con gái bị mất tích để hỗ trợ tìm kiếm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.