Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 27.7.2021

27/07/2021 04:49 GMT+7

Tin tức về Kỳ án Lệ Chi viên: Bí ẩn người hầu hạ thuốc men cho vua; Tại sao thể thao Việt Nam thất bại ở Olympic 2020?; Tìm mộ 2 liệt sĩ đồn biên phòng Vĩnh Điều, Kiên Giang. .. là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.7.2021.

Kỳ án Lệ Chi viên: Bí ẩn người hầu hạ thuốc men cho vua

Đền thờ Nguyễn Trãi ở khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc (Hải Dương)

ẢNH: WEBSITE TỔNG CỤC DU LỊCH VIỆT NAM

Tiếp tục loạt tư liệu “Mật bổn - những bí ẩn lịch sử Việt Nam cổ trung đại” là chuyện đêm Thái Tông băng hà, thực ra không chỉ có Nguyễn Thị Lộ “nằm thông tiêu” với vua, mà còn có một nhân vật khác. (trang 10)

Tại sao thể thao Việt Nam thất bại ở Olympic 2020?

Trong số những thất bại của thể thao Việt Nam tại Olympic 2020, việc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trở thành cựu vô địch Thế vận hội và lực sĩ cử tạ Thạch Kim Tuấn không được xếp hạng hạng 61 kg nam để lại nhiều suy nghĩ. (trang 20)

Tìm mộ 2 liệt sĩ đồn biên phòng Vĩnh Điều, Kiên Giang

Bà Vũ Thị Kim Liên thắp hương tại nhà bia tưởng niệm liệt sĩ P.Nam Hòa, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh. Trên bia, tên liệt sĩ Vũ Hữu Quân bị viết sai thành Vũ Hồng Quân

ẢNH: MAI THANH HẢI

Chuyện bắt đầu lúc đầu năm 2021, chúng tôi nhận được lá thư từ Quảng Ninh: “Tôi là nữ cựu chiến binh Hải quân. Em trai tôi là liệt sĩ Biên phòng, hy sinh lúc 19 tuổi ở biên giới Kiên Giang. 43 năm nay, không biết em nằm đâu”… (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.