Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 28.5.2020

28/05/2020 04:20 GMT+7

Tin tức về Mở rộng sân bay Nội Bài chờ đến bao giờ?; Nhiều hiểm nguy rình rập học sinh trong trường học; Cầu thủ Việt Nam thể lực yếu, thầy Park lo sốt vó... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.5.2020.

Mở rộng sân bay Nội Bài chờ đến bao giờ?

Bên trong nhà ga sân bay Nội Bài

Ảnh: Ngọc Thắng - Đồ họa: Hồng Sơn

Chỉ sau 6 năm khai thác, nhà ga T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đã rơi vào cảnh mãn tải, vượt công suất thiết kế, nhưng đề xuất mở rộng nhà ga T2 Nội Bài lại đang gặp nhiều trở ngại, vướng mắc về thủ tục, chủ trương đầu tư. (trang 2)

Nhiều hiểm nguy rình rập học sinh trong trường học

Học sinh tiểu học chơi dưới tán cây xanh cũng là một trong những mối lo của các trường, đặc biệt trong mùa mưa

Ảnh: Nguyễn Loan

Cây xanh ngã, tủ đựng đồ bật đổ, quạt trần rơi, lan can thấp, điện giật… là những nguy cơ học sinh có thể gặp phải ở trường học. Trong đó, có những điều trường có thể lường trước để phòng tránh, nhưng cũng có những tai nạn khó ai ngờ đến. (trang 17)

Cầu thủ Việt Nam thể lực yếu, thầy Park lo sốt vó

So với chính tuyển Việt Nam ở những thời kỳ trước, các đội bóng đá nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt trong hơn 2 năm qua đã có sự chuyển biến khá rõ rệt về nền tảng thể lực. Thế nhưng với ngay người trong cuộc, sự tiến bộ về thể lực của cầu thủ Việt Nam chưa đáp ứng với sự mong đợi. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.