Tranh cướp vé tại lễ hội hoa hồng ở Hà Nội

04/03/2017 12:55 GMT+7

Hai phụ nữ tranh cướp vé tại khu vực soát vé gây hỗn loạn lễ hội hoa hồng tại Công viên Thống Nhất.

Sáng 4.3, rất đông người đổ về công viên Thống Nhất (Hà Nội) để tham gia lễ hội hoa hồng Bulgari lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. 
Ngay khi ban tổ chức vừa mở cửa, hàng nghìn người đã chen lấn ở khu vực soát vé để vào khu trưng bày hoa hồng. Trong cảnh chen lấn, đông đúc, đã xảy ra tình trạng tranh cướp vé trắng trợn của một số phụ nữ.
VIDEO: Tranh cướp vé tại lễ hội hoa hồng ở Hà Nội
Tranh cướp vé tại lễ hội hoa hồng ở Hà Nội - Ảnh 1.

Rất đông người đến tham quan lễ hội hoa hồng sáng nay 4.3 Ảnh Minh Chiến

Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu vực soát vé, xuất hiện một số phụ nữ trung tuổi, đứng sát hàng rào an ninh, khi người dân cầm vé trên tay để đưa cho lực lượng bảo vệ kiểm tra, những người này liền giật lại và rời đi. 
Trong một video chúng tôi ghi lại được, một phụ nữ mặc áo đen vừa giật được một tập vé của người dân ở khu vực soát vé, liền bị một người phụ nữ khác mặc áo xanh cướp lại, gây nên cảnh hỗn loạn. Hai người phụ nữ này còn chửi bới, văng tục giữa đám đông.
Đáng nói, lực lượng công an, bảo vệ của lễ hội gần đó phản ứng “hời hợt” trước việc làm của người phụ nữ này, gây bất bình cho du khách tham quan. 
Tranh-cuop-ve
Tranh-cuop-ve1
Tranh-cuop
Tranh-cuop-ve2

Hai phụ nữ (áo xanh, áo đen) đứng sát vào hàng rào an ninh đợi cơ hội để giật vé của người tham quan Sau khi giật được vé từ tay người dân, hai phụ nữ này lại quay ra tranh cướp vé của nhau

Chị Nguyễn Vân Hoài (32 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) bức xúc nói: “Lễ hội hoa mà như một cái chợ, cảnh chờ đợi tại khu soát vé vô cùng hỗn loạn. Từ đâu xuất hiện mấy người phụ nữ tranh cướp vé, chửi tục khiến nhiều người khó chịu”.
Ban tổ chức không bán vé vào sáng nay nên nhiều du khách tham quan đến địa điểm lễ hội nhưng không mua được vé. Chính vì vậy, “cò” vé đã đẩy giá vé lễ hội hoa lên mức giao động từ 200.000 - 250.000 đồng/vé, trong khi giá gốc chỉ 120.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.