Trao quà hỗ trợ các chốt kiểm dịch tại H.Nhà Bè, TP.HCM

Tấn Tú
Tấn Tú
16/04/2020 07:20 GMT+7

Các phần quà là sản phẩm của Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và khẩu trang, nước rửa tay của bạn đọc tặng được Báo Thanh Niên trao hỗ trợ các chốt kiểm dịch tại H.Nhà Bè, TP.HCM.

Ngày 15.4, nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập, đại diện Báo Thanh Niên, đã trao một số quà là sản phẩm của Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và một số hàng hóa khác như khẩu trang, nước rửa tay của bạn đọc, gửi tặng cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an H.Nhà Bè, TP.HCM đã và đang làm việc tại các trại cách ly, các chốt kiểm dịch trên địa bàn.
Thượng tá Cao Văn Đen, Phó trưởng công an H.Nhà Bè, cho biết từ đầu mùa dịch đến nay, cùng với các lực lượng khác như quân đội, y tế..., phần đông quân số của công an huyện tập trung làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn, các cán bộ, chiến sĩ đã có mặt tại các khu cách ly của Trung đoàn 10, khu cách ly Nhơn Đức... mà lúc cao điểm tập trung hàng trăm người cách ly. Hiện tại Công an H.Nhà Bè đang thực hiện việc phòng, chống dịch tại các chốt như trên đường Lê Văn Lương (nơi giáp ranh H.Cần Giuộc, Long An) và trên đường Phan Văn Bảy (xã Hiệp Phước, nơi có các khu công nghiệp), mỗi chốt gồm 10 người đủ các lực lượng, hằng ngày thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt người ra vào, tuyên truyền vận động người dân hạn chế ra khỏi nhà khi không thật sự cần thiết.
Thượng tá Cao Văn Đen xúc động nói: “Qua Báo Thanh Niên, xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ những phần quà rất thiết thực của quý bạn đọc, góp phần động viên tinh thần của cán bộ, chiến sĩ đang tích cực tham gia phòng, chống dịch...”.
Những phần quà nhỏ mà Báo Thanh Niên trao hôm nay là tấm lòng của nhiều bạn đọc gửi đến những người ở tuyến đầu chống dịch, là nguồn động viên cán bộ, chiến sĩ làm tốt hơn nữa công việc của mình. Báo Thanh Niên xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.