NutiFood xuất khẩu 2 triệu sản phẩm dinh dưỡng qua Mỹ

3 Thanh Niên Online
Ngày 12.6, tại nhà máy ở Bình Dương, Công ty NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 container lên đường sang Mỹ. 
Nhà máy NutiFood đạt chứng nhận FDA của Mỹ /// H.D Nhà máy NutiFood đạt chứng nhận FDA của Mỹ - H.D
Nhà máy NutiFood đạt chứng nhận FDA của Mỹ
H.D
Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.
Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai xuất qua Mỹ gồm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị như cam, dâu, xoài... với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm. Công ty Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm này sau khi phân phối thành công sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood vào Mỹ. Hiện tại sản phẩm của NutiFood đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.
Để đưa sản phẩm dinh dưỡng vào Mỹ, không những sản phẩm phải đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) mà nhà máy sản xuất của doanh nghiệp bắt buộc phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được FDA Mỹ ủy nhiệm đánh giá. Sau gần 2 năm theo đuổi, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” vào Mỹ khi được cấp chứng nhận FDA này vào đầu năm 2018. Sau đó 4 tháng, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus đã được đối tác Delori phân phối tại các siêu thị của bang Califonia.
Đại diện của Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood, cho biết phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Đây chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.
Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NutiFood cho biết: Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mới đây thì việc xuất khẩu nhóm sản phẩm thứ hai sang Mỹ là tin vui tiếp theo mà công ty đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn. Lần xuất khẩu này đã chứng minh được rằng sữa Việt ngày càng “bám rễ” sâu vào thị trường Mỹ. Dự kiến cuối năm, công ty sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này.
Năm 2018, NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu được sữa bột pha sẵn Pedia Plus dành cho trẻ biếng ăn sang thị trường Mỹ, mở đầu cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới của công ty này. Tiếp theo là ký kết hợp tác với tỉ phú Erik Paulsson đầu tư vào Thụy Điển và nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển đã đi vào hoạt động...
Song song đó, NutiFood cũng không quên phát triển thị trường nội địa như hợp tác với tập đoàn BASF của Đức nhằm đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam. Hay bắt tay liên doanh với tập đoàn ASAHI đang sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em Wakodo hàng đầu tại Nhật Bản để đưa các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam…

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
tui

tui

Xuất khẩu sữa bịch là mình mua liền! Bên Mỹ thì sữa tươi không thiếu, nhưng nhiều lúc mình chỉ cần một lượng nhỏ để dự trữ thì hơi khó kiếm hay giá rất mắc. Thêm cái nữa là mình thích mùi vị của mấy sản phẩm sữa của Việt Nam.
Jack Nguyen

Jack Nguyen

Tôi phải đi tìm mua mới được , gì thì gì thức ăn Việt Nam vẩn là số 1 đồng thời rất là hãnh diện khi Nutifood được vào hoa kỳ .
Trung

Trung

Sữa tươi của Nutifood rất ngon, mình đã được uống khi về Việt Nam

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// Hoàng Trọng

Thu hồi 53 căn hộ nhà ở xã hội mua bán trái phép

Nếu sau ngày 31.7, chủ sở hữu vẫn không thực hiện thì Sở Xây dựng yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước thực hiện cắt điện, cắt nước và tổ chức thu hồi căn hộ theo quy định.
3 start up xuất sắc nhất lọt vào chung kết sẽ sang Mỹ tham gia cuộc thi dành cho start up Việt toàn cầu /// Ảnh M.H

Viettel khởi động cuộc thi tìm kiếm start up

Sáng 15.6, Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp VietChallenge đã tổ chức lễ phát động cuộc thi Tìm kiếm giải pháp sáng tạo toàn cầu - Viettel Advanced Solution Track 2019 dành cho các start up trong và ngoài nước.