
Nutifood tài trợ hơn 1.000 tỉ đồng xây dựng cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn
Cầu đi bộ với chiều dài 500m nối đôi bờ sông Sài Gòn với tổng vốn đầu tư hơn ngàn tỉ đồng do Công ty Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood tài trợ dự kiến sẽ được khởi công vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước.

Hàng ngàn trẻ em Việt hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên
Cuối tuần vừa qua, Thảo Cầm Viên trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện ‘hot’ bậc nhất mùa hè “Bé Khỏe, Hè Vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn trẻ em và bố mẹ tại TP.HCM.

Sắm tết: Người Việt trữ hàng hóa sớm, thức uống tốt cho sức khỏe được ưa chuộng
Càng gần tết, cuộc đua mua sắm và tích trữ hàng hóa của người tiêu dùng (NTD) càng nóng lên, đặc biệt là nhóm thực phẩm. NTD phải cân nhắc chi tiêu hợp lý mà vẫn phải đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.

Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ ‘gây bão’ mạng xã hội dịp cuối năm
Nhờ mang lại những kiến thức hữu ích, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng ngay khi vừa mới ra mắt và trở thành một trong các nhãn hiệu có lượng tương tác, thảo luận sôi nổi nhất mạng xã hội tháng 11.2022.

Mẹ ca sĩ Hoàng Bách: ‘Người ta chỉ thực sự già đi khi nghĩ mình đã già’
Khi nghe con trai gợi ý, bà ngay lập tức đồng ý tham gia chuyến phượt quanh TP.HCM

Tuyệt chiêu đơn giản để con chịu ‘nạp’ rau củ mỗi ngày
Dạo quanh những diễn đàn mẹ và bé, bên cạnh vấn đề con béo, gầy thì “cuộc chiến” ăn rau cũng khiến các phụ huynh đau đầu không kém. Nhiều bà mẹ thừa nhận dù đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn phải “bó tay” trước thói quen lười ăn rau củ quả của bé.