Trao tiền bạn đọc giúp các hoàn cảnh thương tâm

08/02/2018 06:00 GMT+7

Sáng 7.2, tại Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực ĐBSCL (TP.Cần Thơ), chị Nguyễn Thị Dì (36 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Khánh 2, xã Vĩnh Xuân, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) đã được nhà báo Trần Thanh Trang, Phó trưởng văn phòng đại diện, trao tận tay số tiền 65,75 triệu đồng do bạn đọc đóng góp (ảnh).

Chị Dì là nhân vật trong bài Không có tiền chữa bệnh cho người thân đăng trên Thanh Niên ngày 30.1.2018. Số tiền này được quyên góp để giúp đỡ em trai chị là Nguyễn Văn Nhớ mắc bệnh nữ hóa tuyến vú, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trường đại học Y Dược Cần Thơ và sắp tới phải dùng biện pháp phẫu thuật.
“Gia đình tôi xin cảm ơn tấm lòng hảo tâm của bạn đọc Báo Thanh Niên. Hy vọng với số tiền này em trai tôi sẽ chữa hết bệnh, lấy lại sức khỏe để nuôi 2 con khôn lớn”, chị Dì chia sẻ.
Trước đó, ngày 6.2, PV Thanh Niên đã đến Bệnh viện T.Ư Huế trao số tiền 26,9 triệu đồng (đợt 1) của bạn đọc giúp đỡ Lê Thị Lệ Hằng, nhân vật trong bài viết Bán nhà cũng không đủ tiền chữa bệnh đăng trên Thanh Niên ngày 16.1.
Hiện tại, sau khi báo đăng và được một số tổ chức, cá nhân giúp đỡ, Hằng đã có điều kiện trở lại điều trị và sức khỏe chuyển biến khá hơn. Nhận được khoản tiền hỗ trợ, bà Vũ Thanh Tùng (mẹ Hằng) xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến những ân nhân, các nhà hảo tâm và bạn đọc Báo Thanh Niên đã quan tâm, chia sẻ hoàn cảnh của hai mẹ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.