Trao tiền bạn đọc giúp những hoàn cảnh khó khăn

21/01/2017 07:00 GMT+7

Ngày 20.1, đại diện Báo Thanh Niên đã đến ấp Long Bửu, xã Long Hòa (H.Lai Vung, Đồng Tháp) trao số tiền 83.316.500 đồng bạn đọc hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Chinh Mân, nhân vật trong bài viết Một gia đình lâm cảnh khốn cùng , đăng trên Thanh Niên ngày 29.11.2016.

Nhận được tiền, vợ chồng chị Mân rất xúc động. Chị cảm ơn tấm lòng các nhà từ thiện và cho biết sẽ dùng số tiền này để lo trị bệnh cho chồng và chăm sóc cho mẹ già cùng em trai.

tin liên quan

Rưng rưng niềm xúc động đón Tết sum vầy
Chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” bắt đầu lăn bánh từ hôm nay (17.1.2017), mang hơn 5.000 học sinh, sinh viên và những người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê sum vầy ngày tết.
Trước đó, ngày 19.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, Chi cục Thủy lợi tỉnh Thái Nguyên (thuộc Sở NN-PTNT) tổ chức đi trao quà tết và tiền hỗ trợ do bạn đọc ủng hộ giúp đỡ gia đình có người thân bị thiệt hại, mất tích do mưa lũ.
Ông Nguyễn Thành Nam, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Thái Nguyên, Chánh văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai tỉnh Thái Nguyên, cho biết toàn tỉnh có 5 người chết do mưa lũ và rơi vào những hộ nghèo hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đoàn công tác đã trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng và suất quà tết cho anh Nguyễn Mạnh Ninh (28 tuổi, ở xã Quân Chu, H.Đại Từ), là chồng của chị Trần Thị Thoan (26 tuổi) bị chết do lũ cuốn trôi trên đường đi làm về. Còn tại H.Định Hóa, chúng tôi cũng đến thăm gia đình của bà Hoàng Thị Tát (71 tuổi, ảnh), có con trai là anh Trần Đình Thức (40 tuổi), xóm Tổng Củm, xã Quy Kỳ bị chết do lũ cuốn. Anh Thức là công an viên xã Quy Kỳ bị lũ cuốn chết khi đang trên đường đưa một người dân về nhà.
Tại tỉnh Thái Nguyên, Báo Thanh Niên trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Đây là số tiền do bạn đọc ủng hộ giúp đỡ các gia đình có người chết và mất tích do mưa lũ. Trong thời gian tới, Báo Thanh Niên tiếp tục trao 9 phần quà, mỗi suất 5 triệu đồng cho các gia đình có người chết và mất tích do mưa lũ tại tỉnh Lào Cai.

tin liên quan

Trao tiền bạn đọc giúp các hoàn cảnh thương tâm
Sáng 6.12, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm viếng, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người thân bị chết do mưa lũ ở tỉnh Quảng Ngãi, mỗi trường hợp 5 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.