Trao tiền cho những hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10.2, đại diện Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị đã đến tận phòng bệnh số 5 để thăm hỏi, trao số tiền 10 triệu đồng cho anh Hồ Văn Long (28 tuổi), là nhân vật trong bài viết Một gia đình kiệt quệ vì bệnh tật ung thư, suy thận đăng trên Thanh Niên ngày 7.2.

Ngày 10.2, đại diện Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị đã đến tận phòng bệnh số 5 (Khoa Ung bướu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị) để thăm hỏi, trao số tiền 10 triệu đồng cho anh Hồ Văn Long (28 tuổi, trú xã Mò Ó, H.Đakrông, Quảng Trị), là nhân vật trong bài viết Một gia đình kiệt quệ vì bệnh tật ung thư, suy thận đăng trên Thanh Niên ngày 7.2.

tin liên quan

Trao tiền bạn đọc giúp những hoàn cảnh khó khăn
Ngày 20.1, đại diện Báo Thanh Niên đã đến ấp Long Bửu, xã Long Hòa (H.Lai Vung, Đồng Tháp) trao số tiền 83.316.500 đồng bạn đọc hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Chinh Mân, nhân vật trong bài viết Một gia đình lâm cảnh khốn cùng, đăng trên Thanh Niên ngày 29.11.2016.
Số tiền trên do ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, H.Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) hỗ trợ với mong muốn “góp chút sức lực” để cùng gia đình bệnh nhân vượt qua khó khăn.
Trước đó, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao số tiền 36.680.000 đồng cho gia đình chị Trần Thị Xuân (trú tổ 3, thôn Đồng Trì, xã Bình Hải, H.Thăng Bình, Quảng Nam).
Chị Xuân là nhân vật trong bài viết Một gia đình khổ sở vì bệnh tật đăng trên Báo Thanh Niên ngày 27.12.2016. Nhận số tiền do bạn đọc báo giúp, chị Xuân vô cùng cảm động và bày tỏ cảm ơn tấm lòng của bạn đọc đã quan tâm đến gia đình mình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.