Trao tiền giúp 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 12.4, đại diện Báo Thanh Niên cùng chính quyền một số địa phương ở H.Gio Linh (Quảng Trị) đến thăm hỏi và trao tiền của bạn đọc hỗ trợ 2 gia đình bị bệnh tật bủa vây.

Cụ thể, tại xã Gio Quang, Báo Thanh Niên trao 19,2 triệu đồng (tiền ủng hộ đợt 2) cho gia đình chị Hoàng Thị Quyên (thôn Trúc Lâm, nhân vật trong bài Một gia đình kiệt quệ vì bệnh tật, đăng ngày 10.2). Trước đó, gia đình chị Quyên đã nhận 65,9 triệu đồng.
Ngoài ra, tại xã Gio Phong, đoàn đã trao 55,2 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Lan (thôn Lễ Môn, nhân vật trong bài viết Vợ chồng bệnh nặng và đàn con nheo nhóc, đăng ngày 22.3). Sau khi tiếp nhận khoản hỗ trợ, đại diện 2 gia đình đều rất xúc động và gửi lời cảm ơn đến Báo Thanh Niên và bạn đọc hảo tâm.

tin liên quan

Trao tiền giúp sinh viên bị teo thận
Ngày 11.4, đại diện Báo Thanh Niên và UBND xã Hải Tân (H.Hải Lăng, Quảng Trị) thăm hỏi, trao số tiền hơn 208 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ cho em Phạm Như Tuyến (trú thôn Câu Nhi, xã Hải Tân; sinh viên năm 4 Khoa Giáo dục thể chất, ĐH Huế).
Cũng trong ngày 12.4, Báo Thanh Niên đã trao 28,85 triệu đồng cho bà Lữ Kim Chi, bà ngoại cháu N.K.H, quê Vĩnh Long, nhân vật được đề cập trong bài Có bé gái 10 tuổi bị hiếp dâm cần tiền... để phá thai trên Thanh Niên Online ngày 2.4.2017. Bà Lữ Kim Chi cho biết ngoài số tiền nói trên, một số bạn đọc và chính quyền địa phương đã đến thăm, hỗ trợ trực tiếp giúp cháu H. hơn 10 triệu đồng.
Thay mặt gia đình, bà Lữ Kim Chi gửi lời tri ân đến bạn đọc và Báo Thanh Niên thời gian qua đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, giúp đỡ gia đình bà, đặc biệt là với cháu H., giúp cháu vượt qua sự đau đớn và ổn định tâm lý tiếp tục cuộc sống ngây thơ như bao đứa trẻ bình thường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.