Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.10.2020

30/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có cảm xúc mãnh liệt hơn nhiều so với nhiều cộng sự của bạn. Tham vọng của bạn rất mạnh, và bạn sẽ tìm thấy những cách thông minh, đôi khi là bí mật, để đạt được điều bạn muốn. Sẽ có vấn đề nếu bạn và người khác có kỳ vọng trái ngược nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn thể hiện được đúng điều bạn mong muốn.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày tuyệt vời để dành thời gian cho một người bạn đặc biệt. Hãy tặng những món quà nhỏ hoặc những lời khen ngợi. Cân nhắc bắt đầu theo học một lớp yoga hoặc thái cực quyền để xoa dịu tâm trí và tinh thần. Bạn có thể vượt qua những trở ngại nếu bạn phát huy trí tưởng tượng của mình.

3. Tuổi Dần:

Kỹ năng giao tiếp của bạn hôm nay rất tốt. Tận dụng bất kỳ cơ hội nào để chia sẻ suy nghĩ của bạn. Tin tưởng vào trực giác của bạn. Bạn có ý thức tốt và có thể tin tưởng vào sự thành công của ý tưởng của mình. Điều đặc biệt quan trọng là đừng để những người tiêu cực hoặc những sự kiện đáng thất vọng làm bạn chậm lại. Hãy liên lạc với những người bạn quan tâm nhất vào tối nay.

4. Tuổi Mão:

Gặp khó khăn là điều ai cũng trải qua. Bí quyết là cách bạn đối phó. Tránh tập trung vào những gì bạn cho là sai hoặc những kết quả tiêu cực tiềm ẩn. Hôm nay bạn càng đơn giản và cư xử điềm đạm hơn, bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn. Cố gắng hết sức để hoàn thành các dự án trước khi bạn tiếp tục.

5. Tuổi Thìn:

Tầm nhìn của bạn sẽ giúp người thân vượt qua nỗi sợ hãi. Quyết định xem bạn có sẵn sàng hỗ trợ họ thực hiện mục tiêu của họ hay không. Những bất an tiềm ẩn có thể làm giảm hiệu quả của bạn trong công việc. Lên kế hoạch cho một ngày nghỉ. Dành thời gian để suy ngẫm sẽ giúp bạn cảm thấy tập trung hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay hãy thận trọng khi nói điều gì đó thiếu suy nghĩ. Không phải ai cũng đánh giá cao cách tiếp cận trực tiếp. Có thể xảy ra tranh luận, đặc biệt nếu bạn không lùi bước. Sẽ có một buổi chiều tuyệt vời để giao tiếp với một người đặc biệt. Các tình huống bất ngờ sẽ rất thú vị. Chia sẻ những ý tưởng hay.

7. Tuổi Ngọ:

Mọi thứ đang thay đổi. Hãy thả lỏng và là chính mình. Hãy tin tưởng vào trí tuệ bên trong của bạn và làm tất cả những gì bạn có thể để thể hiện sự từ bi với người khác. Yêu cầu giúp đỡ nếu bạn đang gặp khó khăn với điều gì đó bạn không hiểu vì sao. Bạn có thể tỏa sáng trong đêm nay.

8. Tuổi Mùi:

Ra ngoài với bạn bè và tận hưởng cảm giác thoải mái ở những địa điểm quen thuộc. Bạn hoặc đối tác của bạn có thể cảm thấy đặc biệt đồng cảm hoặc lãng mạn. Tận hưởng thêm thời gian bên cạnh người yêu. Sự căng thẳng trong vài tháng cuối cùng sẽ bắt đầu giảm bớt. Tìm kiếm lý do để cảm thấy lạc quan hơn.

9. Tuổi Thân:

Năng lượng của ngày hôm nay mang đến sự kết hợp thú vị giữa những khoảng thời gian vui vẻ và cảm giác rằng bạn đang tiến tới những mục tiêu quan trọng. Đây không phải là thời điểm tốt nhất để bắt đầu bất cứ điều gì mới. Hãy bớt cứng đầu hơn khi yêu cầu sự giúp đỡ, đặc biệt là liên quan việc nhà. Hoạt động tình nguyện có thể mang lại những mối liên hệ quan trọng giúp ích cho tình hình tài chính của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Tài tổ chức của bạn hôm nay phát huy tốt. Bạn có lý do chính đáng để tự hào về nhiều điều bạn đang làm. Ngay cả trong thời gian căng thẳng, mối quan hệ tốt với những người thân yêu và thái độ vui vẻ có thể làm cho cuộc sống trở nên đáng giá. Đây là thời điểm may mắn để đưa một mối quan hệ quan trọng lên mức độ sâu sắc hơn.

11. Tuổi Tuất:

Có thể xảy ra nhiều thay đổi đột ngột ngày nay. Bạn có thể cư xử như một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm nhưng lại đẩy người thân ra xa. Đi bộ đường dài sẽ giúp bạn cân bằng tâm trí bận rộn. Hãy tự nói với bản thân rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa. Bạn xứng đáng được yêu thương vô điều kiện.

12. Tuổi Hợi:

Bạn được trời phú cho khả năng tỏa sáng. Điều này nhắc nhở bạn phải biết biết ơn cuộc đời và vui vẻ. Giữ óc hài hước để vượt qua thách thức. Không cho phép điều gì ngăn cản bạn tận hưởng mọi thứ mà cuộc sống mang lại. Bằng cách nào đó, bạn sẽ giữ được tiền của mình trong khi vẫn có một khoảng thời gian tuyệt vời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.