Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.2.2020

10/02/2020 19:01 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là ngày để thay đổi thói quen trong nhà của bạn. Hãy chú ý đến những điều nhỏ nhặt. Dành thời gian để sắp xếp lại các giấy tờ quan trọng và vứt những thứ không còn sử dụng. Học cách tái chế. Cuộc sống càng ít lộn xộn càng tốt.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày may mắn. Bạn sẽ nhiều lý do hay ho để đối xử tử tế với người khác ngay cả trong thời điểm khó khăn. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để chấp nhận những trách nhiệm gia đình với óc hài hước vui nhộn, xem trọng trách không quá nặng nề. Bạn là nguồn trợ giúp đắc lực của người già trong nhà.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày năng lượng dâng cao. Bạn bị kéo đi theo nhiều hướng cùng một lúc. Truyền thông cần được tăng cường. Mọi cảm giác nghi ngờ bản thân sẽ biến mất. Bạn có cơ hội để thoát khỏi những tổn thương cũ. Điều này mở đường cho một mối quan hệ mới, tốt đẹp hơn nhiều.

4. Tuổi Mão:

Một cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc có thể rất đau khổ và khiến bạn muốn trả đũa. Hãy tập trung vào các kế hoạch thực tế và những mối quan tâm cũng... thực tế hơn. Kìm nén bất kỳ sự thôi thúc để được minh oan. Việc gì đến sẽ đến. Hãy nói lời nhẹ nhàng. Đừng chôn vùi mối hận thù trong lòng.

5. Tuổi Thìn:

Bạn hoặc người thân thiết của bạn có thể cảm thấy bị cô lập, không được đánh giá cao hoặc không an toàn. Đừng nản lòng. Nguồn năng lượng ngày nay mang đến cho bạn một cơ hội mạnh mẽ để hiểu sâu hơn những gì quan trọng nhất trong cuộc sống. Nhưng để làm điều này, bạn phải biết đặt câu hỏi đúng và sẵn sàng chấp nhận những thay đổi cần thiết.

6. Tuổi Tỵ:

Sự hài lòng lớn nhất hôm nay đến từ những thú vui đơn giản loanh quanh nhà. Làm việc chăm chỉ, dọn dẹp sự bừa bộn và chia sẻ những món ăn ngon sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và lấy lại tinh thần. Hỗ trợ gia đình giúp bạn cảm thấy tập trung hơn. Một mối quan hệ nghiêm túc sẽ trở nên tốt đẹp.

7. Tuổi Ngọ:

Một số sự kiện bất ngờ có thể xảy ra hôm nay, giúp làm rõ một vài điều. Có thể là bạn không đủ can đảm để thực hiện một thay đổi cần thiết. Hoặc thay đổi xuất hiện hoàn toàn bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Hãy linh hoạt trong cách đối xử với người khác và với chính bạn.

8. Tuổi Mùi:

Đây không phải là lúc để đổ lỗi cho người khác về sự lộn xộn mà bạn gặp phải. Cũng không có lợi ích gì trong việc đánh giá bản thân trước một tiêu chuẩn hoàn hảo, xa rời thực tế. Phạm sai lầm là chuyện bình thường thôi. Chìa khóa để thành công là sự kiên nhẫn và sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm.

9. Tuổi Thân:

Dễ xảy ra chuyện cãi vã khiến bạn bị tổn thương, trở nên ghen tuông hoặc đơn giản chỉ là hiểu lầm. Bạn hoàn toàn có thể tránh được những xung đột ngớ ngẩn như thế. Đừng quá yếu thế trước quan điểm nghe có vẻ mạnh mẽ của người khác. Bạn có khả năng vượt qua khó khăn nếu bạn có thể giữ được óc hài hước.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một thời gian lý tưởng để thực hiện một cái điều đó đáng nhớ cho một người thân yêu. Tiết kiệm, vẫn cởi mở và tò mò - đó là những chìa khóa để bạn đạt được thành công trong bất kỳ bước chuyển nghề nghiệp nào. Cắt lỗ từ chuyện đầu tư trong quá khứ và bỏ hết chuyện buồn lại.

11. Tuổi Tuất:

Yêu cầu giúp đỡ trong việc gia đình. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian hơn cho các môn thể thao hoặc sở thích sáng tạo. Đây là thời điểm lý tưởng để làm mới các mối quan hệ bạn bè và kết nối xã hội. Một số người ở xa có thể cần sự động viên khuyến khích của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay sẽ mang đến một khởi đầu mới trong những lĩnh vực mà bạn bị đình trệ lâu nay. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Hãy góp sức vào cùng với gia đình để giải quyết những lộn xộn không cần thiết. Thoải mái cho đi những gì bạn không còn sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.