Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.5.2020

10/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể cảm thấy ghen tị hoặc muốn "chiếm hữu" ngày hôm nay. Bạn dễ dàng phẫn nộ với người thân yêu. Điều này gây ra những phản ứng kịch tính không cần thiết trong cuộc sống cá nhân của bạn. Trước những biến cố mới, bạn có nguy cơ làm tổn thương sự tự tin của người đang cùng bạn gầy dựng một mối quan hệ lành mạnh.

2. Tuổi Sửu:

Xung đột chương trình làm việc và sự chậm trễ của quy trình các loại có thể khiến bạn muốn buông xuôi hết thảy. Giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể. Đây là một ngày tích cực cho sở thích và thư giãn tại gia. Tránh phẫn nộ vì những điều nhỏ nhặt. Điều quan trọng là giữ óc hài hước của bạn khi tiếp xúc với những người trẻ tuổi. 

3. Tuổi Dần:

Thất vọng hoặc nghi ngờ có thể kích hoạt sự gây hấn vốn ẩn giấu lâu nay. Nếu tức giận, bạn có thể cư xử không giống bạn trước đây. Hãy đấu tranh cho đúng nguyên nhân. Đừng ngần ngại tìm kiếm sự tư vấn chiến lược từ các chuyên gia. Trong thời điểm khó khăn này, tập trung vào niềm vui của trẻ em, sẽ mang lại sự hài lòng to lớn cho bạn.

4. Tuổi Mão:

Đây không phải là lúc để từ bỏ. Hầu hết những điều đáng làm đều khó hơn bạn tưởng tượng. Dễ xảy ra một vài chậm trễ. Nhưng đây không phải là lý do để từ bỏ. Điều quan trọng là đừng cho phép bản thân cảm thấy rằng mình là một người thất bại trước những thách thức trong thế giới rộng lớn này. Hãy tìm kiếm những thành công nhỏ.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay bạn được tăng thêm năng lượng. Nếu bạn đang cảm thấy bị tổn thương thì có nghĩa các mối quan hệ có nguy cơ đứng trước bão tố và bất ổn. Nếu bạn là một người giao tiếp tốt, sẽ nhanh chóng xử lý vấn để. Nói chuyện trực tiếp là tốt hơn việc giao tiếp online. Cần giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng hôm nay khuyến khích bạn thể hiện đam mê của mình. Tin tưởng vào sự cuốn hút tự nhiên mạnh mẽ của bạn và xem đó là lợi thế của bạn trong cuộc cạnh tranh. Một điều gì đó đơn giản như đi bộ với bạn bè có thể mang lại cảm hứng hoặc cơ hội bất ngờ vào tối nay.

7. Tuổi Ngọ:

Đây có thể là một ngày bận rộn. Hãy lập một danh sách việc ưu tiên để tổ chức tốt nhất. Sự tắc nghẽn trong nguồn năng lượng có thể khiến bạn cảm thấy tức giận hoặc bực bội. Niềm vui cá nhân - trong chừng mực - sẽ giúp bạn tập trung. Sở thích, đồ thủ công hoặc các dự án sáng tạo có thể là niềm vui lớn vào tối nay.

8. Tuổi Mùi:

Bạn sẽ có thể phải chấp nhận ý tưởng của người khác. Đừng ngần ngại thể hiện những gì bạn thích nhất. Bạn muốn một cuộc chơi công bằng. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không phán xét mà không hiểu mục đích hoặc nhu cầu của người khác. Nếu cần thiết, hãy giúp người khác cảm thấy họ được đánh giá cao bằng cách hòa giải một cuộc xung đột.

9. Tuổi Thân:

 Có thể bạn sẽ thất vọng ngày hôm nay. Nếu bạn đối mặt trực tiếp với xung đột, bạn có thể sẽ "được" đẩy qua một nơi tốt hơn. Để được sống một cách trọn vẹn, bạn cần những thách thức và cạm bẫy. Cuộc sống sẽ phức tạp hơn nhưng lại thú ví hơn khi hai tâm hồn hòa quyện. Điều này đòi hỏi sự trung thực và trưởng thành.

10. Tuổi Dậu:

Những quyết định quan trọng có thể được đưa ra, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn nắm được tất cả sự thật và đang hành động từ suy nghĩ chứ không phải từ sự thúc đẩy của người khác. Cẩn thận nghiên cứu chuẩn bị và làm đúng với nguyên tắc hơn là cảm xúc. Dành thời gian vui chơi sau khi làm việc chăm chỉ.

11. Tuổi Tuất:

Ngày nay dành cho các mối quan hệ. Để có kết quả tốt nhất, hãy tìm cách thỏa hiệp thay vì tiếp tục ép buộc người khác làm theo cách của ạn. Đây là thời gian tuyệt vời để phá vỡ các quy tắc truyền thống. Làm điều gì đó đặc biệt và bất ngờ. Đừng cho phép thực tế đen tối tác động đến cuộc sống gia đình.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể phải đối mặt với một lựa chọn không có giải pháp lý tưởng. Đôi khi nếu bạn chờ đợi, mọi thứ sẽ thay đổi. Hãy suy nghĩ về việc làm một điều gì đó đặc biệt cho gia đình của bạn hoặc những người sống cùng nhà. Đó có thể là một bữa tối đặc biệt gây bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.