Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 13.9.2020

12/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Tinh thần vui chơi tràn ngập khắp nơi. Nếu có thể, hãy nghỉ buổi chiều để vui vẻ một chút. Năng lượng ngày nay lý tưởng cho một cuộc phiêu lưu thực sự. Bạn muốn lên lịch cho một cái gì đó thật thú vị. Bạn có thể không nhận thấy rằng ai đó đặc biệt muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn. Lắng nghe những ý tưởng của họ.

2. Tuổi Sửu:

Mong muốn thành công ngày hôm nay khiến bạn trở nên linh hoạt và phát huy tốt khả năng giao tiếp. Khiếu hài hước của bạn được đánh giá cao, nhưng những lựa chọn của bạn đều có hậu quả. Nếu bạn đi làm, đi học và có gia đình, bạn có thể chỉ còn lại rất ít để đầu tư vào một mối quan hệ thân mật. Thay đổi ưu tiên của bạn nếu bạn muốn có những kết quả khác.

3. Tuổi Dần:

Thời điểm căng thẳng khiến mọi người rút lui và thận trọng hơn. Đừng nghi ngờ động cơ của người khác. Nhiều người đã trải qua thời kỳ thử thách và thay đổi lớn. Đó có thể là một cơ hội để thể hiện sự chính trực của cá nhân, bảo vệ những người yếu thế và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

4. Tuổi Mão:

Nhiều người đang phải đương đầu với những cuộc chơi quyền lực liên tục, không chịu chấp nhận thực tế và những thay đổi không ngừng xung quanh. Sự khôn ngoan khuyên bạn nên giữ khiếu hài hước và nhớ rằng không có gì là mãi mãi. Hãy chuẩn bị để chấp nhận những thất vọng. Tiếp tục làm những gì đã bắt đầu.

5. Tuổi Thìn:

Bạn chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình! Tìm kiếm những cách bạn có thể gặt hái thành công khi hợp tác với người khác. Đây là một ngày tích cực cho việc cải thiện tình hình công việc hoặc tài chính của bạn. Bạn có thể biến một sở thích thành lợi thế của mình.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy xem xét cẩn thận các lựa chọn của bạn trước khi bạn đưa ra quyết định. Mọi lựa chọn đều có ảnh hưởng tích cực và tiêu cực. Tốt nhất là thành thật thay vì nản lòng hoặc lạc quan quá mức không cần thiết. Tránh để cảm giác mạnh kiểm soát hành động. Các giải pháp thực tế và hài lòng nhất sẽ đến khi bạn bình tĩnh.

7. Tuổi Ngọ:

Sẽ khá thú vị khi thoát khỏi những thói quen quen thuộc. Bạn có thể bị ám ảnh bởi một ý tưởng hoặc nỗi sợ hãi. Có thể khó tập trung vào bất cứ điều gì khác. Không đưa ra quyết định nào cho đến khi bạn có tầm nhìn mở rộng hơn.

8. Tuổi Mùi:

Có xu hướng tin tưởng mọi người trước khi bạn thực sự biết họ. Điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối. Tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia trước khi ký hợp đồng. Sự khôn ngoan của một người bạn đồng hành có thể truyền cảm hứng cho bạn. Nhu cầu tự lập có thể khiến bạn cáu gắt với người thân. Hạn chế phản ứng này, vì bạn sẽ cần sự hỗ trợ của họ sau này.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày may mắn để xin lời khuyên từ chuyên gia. Những người lớn tuổi có thể hỗ trợ bạn. Bạn có thể buồn chán trong công việc. Bạn cần phải làm theo lời mách bảo của trái tim. Đây là một buổi tối lý tưởng để thư giãn và quên đi những nghĩa vụ thường nhật. Hãy mơ một chút và chia sẻ những gì bạn tưởng tượng với bạn thân.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể gặp phải nhiều nhu cầu từ người khác. Sự cứng rắn, kỷ luật bản thân của bạn hôm nay rất mạnh và cho phép bạn dẫn đầu. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi tình huống một cách cặn kẽ. Bạn có thể che giấu sự lo lắng đằng sau thái độ cao ngạo trong một hoàn cảnh khó khăn. Mọi người có thể không nhận ra bạn là người quan tâm họ đến mức nào.

11. Tuổi Tuất:

Các sự kiện ngày hôm nay có thể mang đến sự thất vọng bất ngờ hoặc bộc phát cảm xúc. Không phải ai cũng có tinh thần thoải mái như bạn. Những người muốn bảo bạn phải làm gì sẽ đặc biệt khó chịu. Kiểm soát những gì bạn nói nếu bạn đang cảm thấy tức giận. Bạn càng có kỹ năng ngoại giao tốt, thì triển vọng thành công càng cao.

12. Tuổi Hợi:

Đây là thời điểm tốt nhất để xác định con đường tốt hơn. Tiến bộ thực sự đòi hỏi sức mạnh. Ngay cả khi bạn cảm thấy sợ hãi, bạn cần phải làm những gì khuyến khích hành động và cách tiếp cận vấn đề sáng tạo. Đây là một ngày may mắn để phá vỡ truyền thống và thử một cái gì đó mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.