Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 14.8.2020

13/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy kiên nhẫn với những người dè dặt hơn bạn. Dành thời gian để hiểu nhau hơn. Điều này cũng có thể đúng trong công việc. Mặc dù đó có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn, nhưng dành thời gian để đặt nền móng tốt sẽ là một quyết định sáng suốt. Động viên người bạn yêu thương vào tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Đây là ngày của bạn. Tất cả những phẩm chất tốt và xấu của bạn sẽ thể hiện rõ. Bạn có thể có lý do để lo lắng hoặc nghi ngờ. Bạn cũng có thể rất tự tin. Mong muốn một cuộc chơi công bằng của bạn rất mạnh. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ sự phẫn nộ chính đáng nào trong bạn đều vì một mục đích tốt.

3. Tuổi Dần:

Kỳ vọng mọi thứ sẽ tốt hơn ngay hôm nay. Bạn mạnh mẽ và không ngại theo đuổi điều gì đó khiến bạn chú ý. Yêu cầu phản hồi từ người khác. Ý tưởng sáng tạo cần được gắn với công việc thực tế. Điều này sẽ giúp bạn giảm tốc độ và cho phép bạn nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn.

4. Tuổi Mão:

Nếu cuộc sống có vẻ chán nản, thời điểm này chỉ đơn giản là một điểm rơi. Tránh bắt người khác lo lắng vì bạn cảm thấy bực bội. Các mối quan hệ cá nhân có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Hãy thận trọng khi tin tưởng người mà bạn không biết rõ. Hỏi ý kiến của những người bạn cũ, những người hiểu bạn nhất.

5. Tuổi Thìn:

Các mối quan hệ thân thiết sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn và chú ý nhiều hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để đạt được những tiến bộ trong các lĩnh vực nào mà bạn quan tâm hoặc chịu trách nhiệm. Trong một thời kỳ đòi hỏi những thay đổi hoặc điều chỉnh to lớn, bạn càng đơn giản hóa mọi thứ, cuộc sống sẽ càng dễ dàng hơn. Kết thúc những gì bạn bắt đầu.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng rất dễ chịu trong công việc hôm nay hỗ trợ giao tiếp tốt. Điều này mang đến cơ hội để có một khởi đầu mới với người bạn yêu. Một tình bạn bình thường có thể biến thành một thứ gì đó hơn thế nữa. Hãy thể hiện lòng hiếu khách qua thức ăn. Hãy thư giãn với những người bạn đáng tin cậy.

7. Tuổi Ngọ:

Khi một ngày trôi qua, bạn có thể cảm thấy ngày càng lạc quan hơn. Mong đợi đạt được mối quan hệ hài lòng với những người bạn gặp hàng ngày. Đây là thời điểm may mắn cho bất kỳ kế hoạch hoặc dự án nào. Hãy sẵn sàng trình bày một lý do thiết thực cho những quyết định quan trọng. Một người bạn có thể giúp bạn mở rộng tầm nhìn.

8. Tuổi Mùi:

Đây là lúc phát huy trí tưởng tượng sáng tạo của bạn. Hãy lao vào những dự án giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn hoặc tươi đẹp hơn. Mọi người ngưỡng mộ sở thích và phong cách của bạn. Sự hài hước của bạn sẽ giúp bạn tỏa sáng với bạn bè hoặc tạo được ấn tượng tốt. Đừng cúi đầu trước ý kiến của người khác. Đi theo con đường riêng của bạn.

9. Tuổi Thân:

Cảm xúc bộc phát có thể gây đau đầu hoặc khiến bạn mệt mỏi sau đó. Ngay cả trong thời điểm căng thẳng, những thay đổi mạnh mẽ nhất sẽ đến từ bên trong bạn. Sự mạnh mẽ tốt nhất là được chuyển vào công việc. Bạn không thể kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của mình. Đơn giản là hãy cố gắng hết sức với những gì trước mắt.

10. Tuổi Dậu:

Bất kỳ mối quan tâm lãng mạn mới hoặc kế hoạch thú vị nào bắt đầu từ hôm nay đều có thể khiến bạn suy nghĩ. Hãy lắng lòng mình lại. Thách thức với bạn là làm việc với sự kiên trì và lập kế hoạch cẩn thận. Nói chuyện với bạn bè và kết nối với các chuyên gia. Đừng ngại đào sâu. Hãy tự tin rằng bạn có thể giải quyết các vấn đề phức tạp.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể tỏ ra không nhạy cảm với môi trường của mình, nhưng bạn cần bình tĩnh và yên tĩnh để cố gắng hết sức. Đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc và những căng thẳng ở nhà sẽ không theo bạn suốt cả ngày. Thời gian... ngừng hoạt động cũng quan trọng như thời điểm làm việc hết công suất.

12. Tuổi Hợi:

Trực giác của bạn rất mạnh. Nếu cần phải giải đáp một bí ẩn, thì đây chính là thời điểm thích họp. Nếu bạn cân nhắc những ẩn ý trong bất kỳ mối quan hệ hoặc tình huống nào thì suy nghĩ đó là tự nhiên. Một số người bị cám dỗ để nói dối hòng đạt được điều họ muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.