Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.6.2020

31/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy thận trọng. Bạn có thể bị dính vào một cú lừa. Có những điều tốt đẹp cứ ngỡ không thể thành sự thật có thể xảy ra. Sự nóng nảy tiết lộ nhiều điều về con người bạn. Tình trạng đóng băng của mối quan hệ có dấu hiệu bắt đầu được cải thiện. Lên kế hoạch để làm một cái gì đó đặc biệt lãng mạn tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Căng thẳng, thiếu ngủ hoặc quá nhiều đồ ngọt có thể khiến bạn rơi vào trạng thái tinh thần tiêu cực. Nếu bạn không cảm thấy ổn, một sự cố nhỏ có thể bị gây hậu quả lớn. Bạn có thể cư xử bốc đồng theo cách ghen tuông hoặc chiếm hữu mà sau này bạn sẽ hối hận. Làm những điều tốt đẹp dành cho bản thân bạn.

3. Tuổi Dần:

Bạn có khả nặng chịu đựng những tình huống buồn bã hoặc khó khăn. Cái nhìn thực tế của bạn có thể là một trợ giúp lớn để bạn loại bỏ các lo lắng hoặc cảm giác kích động. Đây sẽ là một ngày yên tĩnh và thậm chí buồn tẻ. Hãy hành động nếu có ai nhờ bạn giúp đỡ hoặc cho lời khuyên.

4. Tuổi Mão:

Có lý do để hy vọng! Nguồn năng lượng ngày nay rất tích cực và hỗ trợ những gì bạn đang làm. Hãy chú ý nếu ai đó nhẹ nhàng "đẩy" bạn đi theo một hướng nào đó. Chấp nhận bất kỳ lời mời vui vẻ nào. Công việc chỉ nên chiếm vị trí thứ hai và cho phép bản thân có thời gian cho các hoạt động sáng tạo.

5. Tuổi Thìn:

Dành thời gian gọi điện hỏi thăm hoặc e-mail cho những người hào phóng từng hỗ trợ bạn. Có một rủi ro ngày hôm nay nếu bạn ăn uống vô độ. Đừng để những cơn thèm điều khiển bạn! Điều này cũng đúng khi liên quan đến chuyện tình cảm của bạn. Dốc hết cảm xúc cho người khác chưa chắc bạn nhận được nhiều như mong muốn.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy thận trọng và cẩn thận tối đa khi nói chuyện với người ở vị trí quyền lực. Bạn biết khi nào nên đứng lên bảo vệ quyền lợi của bạn. Sự nhạy cảm và nhạy bén là sở trường của bạn trong việc tảo ảnh hưởng đến người khác. Sự hài lòng lớn nhất của bạn đến từ việc chia sẻ cảm xúc ở nhà.

7. Tuổi Ngọ:

Những tình huống bạn cố gắng tránh né cuối cùng có thể yêu cầu bạn phải hành động. Có lẽ đã đến lúc phải thay đổi nếu bạn đang duy trì một mối quan hệ mà bạn là người duy nhất biết cho đi mà không nhận lại được gì. Nhu cầu thực sự của bạn cần được đặt trên nhu cầu giữ hòa khí. Tình cũ có thể xuất hiện trong tâm trí.

8. Tuổi Mùi:

Đây tiếp tục là thời điểm mà bạn có thể bản thân đang phải chật vật đối phó với mọi chuyện. Đơn giản chỉ cần làm tốt nhất trong tình thế hiện tại. Mặc dù bạn có thể cảm thấy không được đánh giá cao nhưng đây không phải là lúc để tạo ra kịch tính không cần thiết. Cười cho qua mọi chuyện.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày bận rộn. Bạn có một danh sách dài những việc phải làm. Hãy cố gắng hoàn thành càng nhiều càng tốt. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó, hãy bỏ qua người đó. Điều này sẽ cho bạn biết bạn quan trọng như thế nào với người đó. Hãy chắc chắn rằng sự hào phóng của bạn là xứng đáng.

10. Tuổi Dậu:

Hôm nay có thể may mắn cho tình yêu. Sự nhút nhát và dè dặt thường thấy của bạn đã nhường chỗ cho quyết tâm bỏ qua nỗi sợ hãi và dứt khoát hành động. Những tình huống căng thẳng thực sự là những cơ hội để đưa ra quyết định quan trọng. Hãy suy nghĩ về việc kết nối những người yêu thích của bạn lại với nhau.

11. Tuổi Tuất:

Đặt mối quan tâm về sức khỏe ở vị trí đầu tiên. Đôi khi bệnh tật đến khi một người đang thay đổi cách sống. Cái gì cũng cần sự kiên nhẫn và đầu tư thời gian để trơn tru. Khi bạn nói lời tạm biệt với những năng lượng cũ, bạn sẽ khám phá ra một lối đi mới để tạo ra những điều mới mẻ cho bản thân.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay sẽ là một ngày rất hạnh phúc. Nếu bạn đang hồi phục sau một sự kiện căng thẳng, bây giờ là lúc để yêu cầu giúp đỡ. Đừng cố gắng làm quá nhiều việc cùng một lúc. Mọi chuyện sẽ suông sẻ vào buổi tối. Lười biếng đôi khi cũng chẳng có gì đáng trách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.