Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.3.2020

15/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn sẽ rất bận rộn. Các dự án cộng đồng đem lại cho bạn một cơ hội để tỏa sáng. Bạn vốn dĩ là người hào phóng. Nhưng hôm nay hãy thận trọng với tiền bạc và các đề nghị hợp tác đầu tư. Những giấc mơ có thể che mờ phán đoán của bạn. Phải tỉnh táo trước những lời đường mật. Thư giãn và chia sẻ bên một bữa ăn ấm áp sẽ mở ra cơ hội đi xa hơn.

2. Tuổi Sửu:

Hãy cố gắng quan tâm đến người khác. Đồng thời, chú ý đến những chi tiết nhỏ trong cuộc sống và sở thích của họ. Cuộc sống sẽ trở nên rộng mở hơn thay vì lâu nay bạn thấy chật chội bức rứt vì cứ bắt thế giới quay xung quanh mình. Bạn có thể là một nhà phê bình hoặc cố vấn xuất sắc nếu bạn làm điều đó với một nụ cười. 

3. Tuổi Dần:

Hãy linh hoạt nhất có thể khi đối mặt với những ý kiến mạnh mẽ của người khác. Giữ sự hài hước của bạn. Nếu cảm thấy nghi ngờ một tình huống nào đó thì phải mạnh mẽ làm tới cùng vì linh cảm của bạn là đúng. Bạn vốn là người có những dự đoán chính xác. Các hoạt động gia đình là liều thuốc bổ ích trong thời điểm bận rộn này.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay bạn xuất hiện cực kỳ cuốn hút, bạn sẽ tạo được ấn tượng lâu dài bất cứ nơi nào bạn đến. Tình yêu mang đến nhiều tin tốt lành nếu bạn có một người yêu đáng trân trọng. Tính độc lập, không phụ thuộc, thậm chí có khuynh hướng "tự cung tự cấp" đôi khi khiến bạn rơi vào tình cảnh muốn có sự gần gũi nhưng ngại ngùng.

5. Tuổi Thìn:

Thật tĩnh tâm trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng. Trở nên cởi mở và dễ dàng tiếp thu đôi khi có nghĩa là rơi nước mắt và tha thứ cho những tổn thương. Ngay cả khi mọi thứ dường như vô vọng, cuộc sống vẫn luôn có những điều đáng để thử lại. Một người bạn rất quan tâm muốn giúp bạn. Sắp xếp thời gian để gặp gỡ bạn bè.

6. Tuổi Tỵ:

Đôi khi bạn có thể nghĩ rằng thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ quan trọng hơn là thể hiện con người thật của bạn, nhưng đây là một sai lầm. Điều quan trọng là truyền đạt được cảm xúc thực của bạn ngày hôm nay. Với những người cách xa, bạn sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách. Buổi hẹn hò "ăn tối và xem phim" kinh điển có thể rất vui.

7. Tuổi Ngọ:

Hãy tin vào cảm xúc của bạn. Đừng bỏ bê những gì điều nhỏ nhặt vì đó mới là nguồn hạnh phúc. Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ các nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi tư duy kỷ luật. Sự cố hóa ra có thể giúp bạn quyết tâm làm cho mọi thứ tốt hơn. Đó còn có thể là chìa khóa cho một bước tiến lớn. Hãy thẳng thắn khi nói về con người bạn.

8. Tuổi Mùi:

Tâm trí của bạn có thể đang chạy đua với vô số ý tưởng ngày hôm nay. Lập danh sách, đặc biệt là nếu bạn thấy mọi thứ không đi đến đâu. Một người đang trải qua khó khăn có thể cần đến sự chú ý của bạn. Hãy hỗ trợ họ như lúc họ giúp đỡ bạn. Tìm kiếm các lối đi tắt để hoàn thành công việc của bạn nhanh hơn, dành thời gian để vui chơi.

9. Tuổi Thân:

Sự nhiệt tình của bạn có thể tăng vượt mức hôm nay. Có người thích những khác phải đi theo quan điểm của họ và điều này có thể gây ra sự ghẻ lạnh. Du lịch, thể thao và các thử thách thể chất khác có thể giúp bạn giải phóng năng lượng. Tìm kiếm phiêu lưu và thận trọng về việc mua những khoản lớn tiền và các cách hành xử ngông cuồng.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày tuyệt vời. Bạn có mọi lý do để cảm thấy lạc quan hơn về triển vọng công việc trong tương lai. Làm tốt nhất có thể trong các tình huống thách thức, nếu không như ý cũng đừng lo lắng. Tránh để email hoặc nhắn tin làm bạn mất tập trung vào các cam kết cụ thể. Hãy thư giãn tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Bạn dễ bị căng thẳng hoặc bối rối. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những sai sót trong mọi tình huống và tự trách mình. Một người lớn tuổi có thể giúp bạn giữ được quan điểm của mình. Hãy cân nhắc nếu bạn muốn thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ. Tìm kiếm nguồn vui từ những hoạt động tinh thần, dự án cộng đồng hay thiện nguyện.

12. Tuổi Hợi:

Người hướng ngoại, bốc đồng lại giúp bạn tìm thấy nguồn cảm hứng cho những cuộc phiêu liêu của mình. Bạn thích làm gì? Bạn sẽ được hạnh phúc nhất khi tập trung toàn lực vào lĩnh vực bạn quan tâm. Theo đuổi đam mê của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và đi đúng hướng. Đã đến lúc thực hiện các chuyến đi và tận hưởng những thành quả của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.