Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.3.2020

16/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn tự cho mình là trung tâm ngày hôm nay. Đây cũng là một điều tốt bởi lâu nay bạn hy sinh mọi thứ  vì người khác và bạn xứng đáng. Tuy nhiên, điều có thể cản trở các mối quan hệ trong gia đình nếu bạn bỏ qua ý kiến của những người thân yêu nhất. Một sự cân bằng cần phải được duy trì giữa sự thông cảm và lợi ích cá nhân.

2. Tuổi Sửu:

Kiến thức là sức mạnh. Bạn càng biết nhiều, khả năng thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm càng cao. Tìm thật kỹ những gì thu hút sự chú ý của bạn ngày hôm nay. Thận trọng là cần thiết trong các vấn đề pháp lý hoặc kinh doanh. Đừng tiết lộ mọi thứ bạn đang nghĩ hoặc đã làm trong bất kỳ cuộc đàm phán... kín nào.

3. Tuổi Dần:

Tính cầu toàn của bạn hôm nay bỗng trỗi dậy, khiến bạn trở nên quá đáng trong mắt người khác. Nếu bạn không thể duy trì tiếp tục một mối quan hệ trục trặc nào đó, thì nay là ngày tốt nhất trong tháng để dứt điểm với mục đích làm cho mọi thứ tốt hơn trong cuộc sống của cả hai. Làm việc chăm chỉ và chú ý đến chi tiết.

4. Tuổi Mão:

Bạn có cơ hội cho một khởi đầu mới. Bạn được khuyến khích áp dụng cách tiếp cận thực tế hơn trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Đây là thời điểm lý tưởng để đánh giá lại các mối ưu tiên của bạn và đặt ra các mục tiêu cụ thể cho tương lai. Kế hoạch chi tiết và tổ chức cẩn thận sẽ mang lại may mắn, ngay cả trong những tình huống khó khăn.

5. Tuổi Thìn:

Thái độ ngông cuồng khi đối mặt với sự thất vọng không phải là xấu, bởi đó cũng là cách riêng của bạn để vượt qua. Bạn có thể không tập trung vào tương lai, nhưng đừng níu kéo quá khứ. Những cuộc đối đầu về mặt cảm xúc có thể tiết lộ rất nhiều về mối quan hệ giữa bạn và người khác. Nghĩ lại những gì bạn nói ra. Người khác cũng muốn rằng bạn đang lắng nghe họ.

6. Tuổi Tỵ:

Làm việc chăm chỉ và cẩn thận sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho bạn, đừng so sánh. Bạn có thể tạo ấn tượng lớn với "đối tượng" nếu bạn sẵn sàng chia sẻ cảm xúc chân thật của mình. Lắng nghe ý kiến của những người trẻ tuổi hơn và sẵn sàng điều chỉnh lịch trình của bạn để đáp ứng nhu cầu của họ. May mắn sẽ mỉm cười với bạn ở phút cuối.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể đánh giá cao và chấp nhận các quan điểm khác. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt. Một thái độ dễ dãi có thể gây ra việc tiêu xài hoang phí hoặc dễ dãi. Hãy giữ kín những tâm sự của bạn bè. Hãy quên đi những lời hứa hảo của ai đó và ngược lại bạn cũng cẩn trọng trong việc mở lời. Bạn có thể phải xin lỗi để giữ hòa bình.

8. Tuổi Mùi:

Hôm nay bạn có cơ hội để biết sự thật về một mối quan hệ. Hãy chắc chắn rằng mọi thông tin liên lạc đều rõ ràng. Bạn có thể nhận ra rằng bạn hội tụ đủ điểm mạnh hoặc điểm yếu của người khác, nên đừng tỏ thái độ với những ai khác biệt. Phản ứng mạnh mẽ có thể gây ra những tổn thương. Cố gắng tha thứ và quên đi chuyện buồn.

9. Tuổi Thân:

Ngay cả khi bạn cảm thấy không tự tin, hãy hành động như thể bạn chắc chắn 100% về ý tưởng của mình. Bạn sẽ có cơ hội để lên kế hoạch cho một tương lai tốt hơn. Đôi khi bạn phải nói ra những điều mà người thân không muốn nghe. Nói sự thật luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Chấp nhận cô đơn những lúc như vậy vì tương lai sẽ khác.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày tích cực để cải thiện tình hình "không tới đâu" của bạn. Hãy lên tiếng nhờ bạn thân hỗ trợ nếu bạn thực sự muốn thay đổi bất kỳ thói quen nào. Ai đó từng nói "ăn mặc để thành công" có ý nghĩa ngày hôm nay, đặc biệt là nếu gặp gỡ những người mới, hãy trau chuốt vẻ bề  ngoài. Mặc đẹp cũng khiến bản thân bạn thấy phấn chấn hơn. 

11. Tuổi Tuất:

Thái độ của bạn ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả của mọi chuyện ngày hôm nay. Sự cứng đầu của ai đó sẽ gây ra sự khó chịu trong nhóm. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ bị thử thách trong những cuộc đấu trí. Cẩn trọng khi mở lời. Cố gắng giữ bình tĩnh và đừng để cảm xúc chi phối. Một cách tiếp cận cởi mở sẽ làm cho các mối quan hệ cải thiện.

12. Tuổi Hợi:

Bạn thường có suy nghĩ thực tế, nhưng ngày nay mọi thứ có vẻ mơ hồ hơn một chút hoặc mông lung giống cảm xúc của bạn. Có thể bạn có thể bắt gặp bản thân mình đang nhìn chằm chằm vào không gian và thả hồn theo gió. Thôi thì không phải lúc nào cũng cần tập trung. Cứ thảnh thơi để nạp năng lượng cho những cuộc chiến phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.