Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 20.8.2020

19/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có mọi lý do để cảm thấy lạc quan. Bạn có thể làm những gì bạn thích nhất. Ra ngoài và giữ cái nhìn tích cực. Nếu bạn cần thay đổi thói quen để cải thiện sức khỏe của mình thì bây giờ là lúc thích hợp. Bạn sẽ khám phá ra những bài học quan trọng nếu bạn sẵn sàng chấp nhận sự giúp đỡ.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể cảm thấy đặc biệt nhớ nhung quá khứ ngày hôm nay. Những kỷ niệm vui buồn làm bạn bị phân tâm. Cố gắng hết sức để tìm ra bài học thực sự ẩn trong bất kỳ cuộc chia tay lãng mạn nào. Đôi khi mất đi thứ gì đó thực sự là vì điều tốt nhất. Một khởi đầu mới luôn có thể xảy ra nếu trái tim bạn rộng mở.

3. Tuổi Dần:

Cảm giác bạn bị đối xử không công bằng hoặc ai đó đang lợi dụng khiến bạn mệt mỏi. Điều này có thể tạo ra căng thẳng không cần thiết ở nhà. Cố gắng tỏ ra ngoại giao để những mối quan tâm của bạn được ổn định. Đây là thời điểm thích hợp để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hoặc đồng nghiệp.

4. Tuổi Mão:

Điều đáng yêu nhất bạn có thể làm hôm nay là trung thực. Tâm trí của bạn có khả năng chứa đầy những ý kiến trái ngược nhau. Tâng bốc có thể rất mất tập trung, đặc biệt nếu sau đó bạn cảm thấy bị bỏ rơi. Tránh làm những điều cũ tương tự. Đủ tự tin để nói ra những thất vọng và ước mơ của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Điều quan trọng là phải biết bạn muốn gì. Bạn có thể thấy mình trở nên phòng thủ khi ai đó đặt câu hỏi về động cơ của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lựa chọn của bạn. Khi bạn rõ ràng trong lòng mình, bạn sẽ không bị đe dọa bởi những thách thức hoặc phản hồi tiêu cực. Âm nhạc có thể chữa lành tâm trạng của bạn buổi tối này.

6. Tuổi Tỵ:

Chấp nhận với những trách nhiệm đến với bạn ngay hôm nay. Khó khăn sẽ không kéo dài. Đây là những bước cần thiết. Những cuộc đối đầu căng thẳng về mặt tình cảm đòi hỏi sự chân thật và rõ ràng. Sự bồn chồn và thất vọng có thể xuất hiện, nhưng điều gì thực sự cần phải nói hoặc làm? Trung thực là cách tốt nhất để giải tỏa không khí ngờ hoặc.

7. Tuổi Ngọ:

Công việc có thể không hài lòng như bạn muốn. Cách tốt nhất là làm sáng tỏ và tìm lý do để vui vẻ. Tạo lý do cho việc ăn mừng có thể giúp nhẹ lòng và giúp bạn can đảm đối mặt với thời gian khó khăn. Tiếng cười, tình bạn và những niềm vui đơn giản mang lại hy vọng và niềm tin mới vào tương lai.

8. Tuổi Mùi:

Không nên tránh né những quyết định quan trọng. Bạn có cơ hội để trở nên cởi mở hơn trong tình cảm. Bạn có thể muốn chia tay với những người hoặc địa điểm quen thuộc vì mong muốn theo đuổi một giấc mơ lãng mạn trong quá khứ.

9. Tuổi Thân:

Các kế hoạch có thể thay đổi ngay hôm nay. Tốt nhất là bạn nên thư giãn và tận hưởng chuyến đi. Bạn có thể tìm thấy niềm vui trong những sự kiện không thể đoán trước. Đừng ngại khám phá những điều mới mẻ hoặc khác thường. Cảm giác an toàn sẽ giúp bạn tự tin hơn. Cởi mở và thẳng thắn trong giao tiếp.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể thực hiện các thay đổi cần thiết trong bất kỳ lĩnh vực nào quan trọng. Tìm kiếm cơ hội để chia sẻ sở thích sáng tạo của bạn. Ai đó có thể đang ngưỡng mộ bạn từ xa nhưng hãy thận trọng trước những lòi ong bướm. Có người muốn biết chính xác những gì đang xảy ra nhưng bản thân bạn lại muốn giấu.

11. Tuổi Tuất:

Hãy lùi lại một chút nếu bạn quan tâm đến việc làm cho một mối quan hệ thành công. Bạn có thể đạt được điều mình muốn mà không tỏ ra ích kỷ hay đòi hỏi. Hãy nuông chiều bản thân nhiều hơn ngay hôm nay. Các cuộc tụ họp xã hội có thể mang đến những chuyến phiêu lưu bất ngờ và những khoảng thời gian tốt đẹp.

12. Tuổi Hợi:

Chủ đề tâm linh có thể mang lại cho bạn sức mạnh để đương đầu với khó khăn. Âm nhạc, tôn giáo hay đơn giản thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên đều có thể mang lại ảnh hưởng sâu sắc và tích cực đến tâm trạng của bạn. Chấp nhận mọi lời mời đi chơi tối nay với bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.