Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.2.2020

23/02/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có cơ hội tuyệt vời để hiểu thế nào là tình bạn thực sự. Tiếng cười, thức ăn ngon và trò chuyện thoải mái tốt là liều thuốc tốt nhất. Bản tính tò mò tự nhiên làm cho bạn trở thành một người bạn đồng hành hấp dẫn. Đặt câu hỏi và lắng nghe cẩn thận trong các tình huống xã hội. Ngay cả khi bạn đang làm nhiều việc, hãy cân bằng cuộc sống bằng việc liên hệ với những người bạn thích nhất.

2. Tuổi Sửu:

Bất cứ điều gì bạn bắt đầu ngày hôm nay sẽ được tiếp thêm năng lượng. Đây là thời gian rất thích hợp cho bất kỳ khởi đầu mới nào. Điều này có thể liên quan đến công việc, các mối quan hệ cá nhân hoặc các dự án sáng tạo của bạn. Khả năng tổ chức tốt của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ. Tiến về phía trước với sự tự tin hơn. Hãy cởi mở với những lời đề nghị của người khác.

3. Tuổi Dần:

Hãy thận trọng khi đưa ra những lời hứa khó thể thực hiện. Cứ thành thật nói cho mọi người biết những gì đang xảy ra để không ai bị thất vọng. Nuông chiều bản thân bằng cách đi spa hoặc mua sắm. Dành thời gian để thư giãn với những người bạn yêu thương nhất. Hôm nay có thể sẽ có một buổi tối rất lãng mạn.

4. Tuổi Mão:

Làm hết sức để tận hưởng ngày hôm nay. Đây là thời gian lý tưởng cho một kỳ nghỉ. Trách nhiệm gia đình sẽ có một vài thay đổi đáng hoan nghênh, bạn sẽ bớt nặng gánh. Có một số rủi ro là nếu bạn quá chú trọng tự phê bình, bạn sẽ làm suy yếu sự tự tin của mình. Đừng so sánh bản thân với người khác. Bạn xứng đáng được hạnh phúc.

5. Tuổi Thìn:

Điểm rơi thấp trong một chu trình có thể khiến bạn cảm thấy hơi nản lòng. Hôm nay bạn dường như đặc biệt nhạy cảm với bất kỳ lời chỉ trích nào. Hãy tôn trọng giá trị của bản thân và đừng để ý kiến bên ngoài hướng dẫn bạn. Làm những điều bạn thích nhất. Đặt nhu cầu của bản thân lên trước nhu cầu của người khác không phải là ích kỷ.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy là người trìu mến, duyên dáng và yêu bản thân. Giữ liên lạc với những người bạn thích và lên lịch cho một cuộc gặp đầy niềm vui trong ngày. Cảm xúc có thể che mờ khả năng phán đoán tốt của bạn trong chuyện tình cảm. Trung thực sẽ giúp làm rõ bất kỳ sự nhầm lẫn nào mà bạn gặp phải hôm nay.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn chưa quyết tâm về việc cải thiện chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục, đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu. Yêu cầu một người bạn thân đến hỗ trợ ý định này của bạn. Nếu không, bạn sẽ sớm bỏ cuộc. Nhắn tin cho bạn bè có thể cải thiện tình hình căng thẳng hoặc giúp bạn thêm sức mạnh tinh thần của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Tình yêu đích thực mang lại nguồn sức mạnh rất ý nghĩa. Đó sự hiểu biết, từ bi, tin tưởng và chấp nhận. Tình yêu đích thực là tránh đổ lỗi. Tình yêu đích thực không giữ lại sự oán giận. Bạn luôn quan tâm và dành nhiều thời gian cho người khác. Hãy suy nghĩ về các mối quan hệ của bạn trong quá khứ và hiện tại để nhận thấy được nhiều điều tốt đẹp.

9. Tuổi Thân:

Có khả năng bạn sẽ có những nghĩ ra được rất nhiều ý tưởng hay ho. Nhưng đó có thể là sai lầm đầu tiên của bạn trong ngày bởi bạn cứ ở trên mây. Có thể gặp tất cả các kiểu thất bại mà bạn chưa bao giờ hình dung ra. Có thể là bạn cảm thấy không muốn hợp tác, đặc biệt là với người mà bạn không tin tưởng nên cứ thẳng thắn từ chối.

10. Tuổi Dậu:

Hôm nay tiếp tục là thời gian thích hợp cho sự khởi đầu mới. Ngay cả khi bạn đang lặng lẽ ở nhà làm những việc bình thường, bạn vẫn sẽ tỏa sáng trong mắt người khác bởi bạn là người tận tâm. Hãy can đảm để theo đuổi giấc mơ của mình dù thách thức xuất hiện dồn dập.

11. Tuổi Tuất:

Có thể xảy ra căng thẳng hôm nay giữa bạn và một người mà bạn tin tưởng rất giỏi. Nguồn năng lượng tạo điều kiện cho các ý tưởng sáng tạo trong công việc, nhưng làm gì cũng phải xử lý cẩn thận bởi nó có thể gây ra tranh luận. Bạn sẽ hạnh phúc nhất khi làm việc độc lập.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có cơ hội để bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ với những người thân yêu hoặc một đối tượng tình cảm. Ngay cả khi bạn có một danh sách dài các công việc hoặc trách nhiệm, hãy lên lịch cho một sự kiện khiến hôm nay là ngày đặc biệt. Bạn sẽ hoàn thành được rất nhiều việc mà bạn gặp khó khăn trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.