Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.9.2020

23/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Những trách nhiệm hằng ngày có thể khó khăn hơn bình thường. Óc hài hước và việc xác định ranh giới rõ ràng sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Đây là thời điểm tuyệt vời để suy nghĩ về dự án cải tạo nhà. Bạn là trụ cột của gia đình. Hãy mạnh dạn giữ vai trò dẫn đầu ở những lĩnh vực bạn có khả năng. 

2. Tuổi Sửu:

Một người không đáng tin cậy không cần một cơ hội khác. Hãy chắc chắn rằng niềm tin của bạn được trao đúng người. Đừng để sự nhút nhát hoặc bất an cản trở việc yêu cầu những gì bạn cần. Chia sẻ cảm xúc của bạn. Trì hoãn các giao dịch lớn và dành nhiều thời gian và sự chú ý hơn vào việc bảo trì và sửa chữa.

3. Tuổi Dần:

Bạn đang dẫn đầu trò chơi của mình! Đây là thời điểm thích hợp để sắp xếp lại tủ quần áo của bạn, hoặc dành nhiều thời gian hơn bên ngoài để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây cũng là một ngày đặc biệt may mắn khi nói về những điều quan trọng nhất với những người mà bạn thích nhất.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể là cố vấn hoặc người bảo vệ của mọi người ngay hôm nay. Một phong thái nghiêm túc sẽ khiến mọi người nghĩ rằng bạn thực sự biết mình đang làm gì! Nếu bạn tuân thủ các quy trình đã thiết lập, điều này sẽ giúp những người khác cũng làm như vậy. Có thể xảy ra xung đột nếu bạn từ chối đứng về phía nào.

5. Tuổi Thìn:

Ngày hôm nay có thể bạn lo lắng về ngoại hình của mình. Thế giới nhìn nhận bạn như thế nào về khả năng mới là điều quan trọng. Vẻ thanh lịch tự nhiên của bạn không cần quần áo đắt tiền để tạo ấn tượng. Điểm yếu hôm nay có thể là việc ngại chia sẻ những gì bạn đang nghĩ hoặc nhờ chuyên gia giúp đỡ.

6. Tuổi Tỵ:

Những xáo động trong tiềm thức có thể khiến bạn hành động mà không suy nghĩ. Xem xét lại mọi sự oán giận hoặc ghen tuông. Cố gắng tìm kiếm niềm vui hoặc ít nhất là cảm giác bình yên trong những tình huống khó khăn. Điều quan trọng là phải rất thẳng thắn về con người của bạn. Các hoạt động mới mang lại kết quả tích cực.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn sẽ nhận được hỗ trợ tình cảm nếu bạn đang dần "phục hồi" sau mối quan hệ đầy bie611n cố trước đó. Trong thời điểm khó khăn căng thẳng, phản ứng của bạn có thể dữ dội hoặc bất thường. Nói chuyện với những người bạn tin tưởng để giảm bớt lo lắng hoặc xua tan nỗi sợ hãi.

8. Tuổi Mùi:

Đôi khi tiếng nói bên trong của bạn không giúp ích cho bạn. Nếu những gì bạn nói với bản thân khiến bạn buồn hoặc làm suy giảm sự tự tin của bạn, bạn nên dừng việc đó lại! Hãy tìm kiếm một tiếng nói khôn ngoan trong tâm trí của bạn để nhắc nhở bản thân khi chạm đến những vùng tối.

9. Tuổi Thân:

Dành thời gian để làm điều gì đó đặc biệt với những người trẻ tuổi hoặc người lớn tuổi đang phụ thuộc vào bạn. Bạn ngày càng quan tâm đến người khác hơn và sẵn sàng giúp đỡ. Kết nối với bạn bè của bạn sẽ là cơ hội tăng cường hiểu biết nhiều hơn về nhau và về những rắc rối liên quan. 

10. Tuổi Dậu:

Đừng ngần ngại thử một cái gì đó mới. Đây là một ngày may mắn. Mọi khó khăn bạn gặp phải sẽ là chuyện nhỏ. Sự đáng tin cậy của bạn sẽ giành được sự tôn trọng. Hãy nghĩ cách để làm cho cuộc sống ở nhà tốt hơn. Những thú vui đơn giản sẽ mang lại nhiều bất ngờ. Hãy kiên nhẫn và chú ý đến những chi tiết nhỏ.

11. Tuổi Tuất:

Tình yêu lan tỏa trong không khí. Bạn có thể mạo hiểm và lên kế hoạch cho điều gì đó thú vị với một người đặc biệt. Chấp nhận bất kỳ cơ hội nào để khuyến khích ai đó kém tự tin. Linh cảm của bạn sẽ đúng. Bạn sẽ có được nguồn năng lượng tích cực để đẩy các kế hoạch tiến về phía trước.

12. Tuổi Hợi:

Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và kiên trì là những gì bạn cần để đạt được điều bạn muốn ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn, hãy sống chậm lại và xác định những gì bạn thực sự muốn và cần. Nói chuyện với những người bạn tin tưởng để có góc nhìn tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.