Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.3.2020

30/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày rất tích cực cho bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào. Mọi người có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc mà không lo lắng. Sự hào phóng và chu đáo của bạn sẽ được đền đáp. Nếu bạn có người yêu, hãy để người ấy biết người ấy có ý nghĩa như thế nào với bạn. Nếu một mình, tiếp cận "đối tượng" ngay!

2. Tuổi Sửu:

Bạn dễ dàng làm việc với những người bạn tin tưởng và hiểu. Tránh các cuộc đối đầu căng thẳng với những người quá hiếu chiến. Tốt hơn hết là bạn nên lùi lại và tập trung vào những thứ khác. Sẽ là một buổi phù hợp để có một bữa ăn ngon trong công ty để tăng cường sự đoàn kết của nhóm.

3. Tuổi Dần:

Sau những căng thẳng kéo dài, bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi các vấn đề lâu dài được giải quyết. Thái độ lạc quan này thực sự giúp bạn tìm ra giải pháp tốt hơn. Một người có trái tim ấm áp và hơi vô tư, với vẻ ngoài trang nghiêm có thể đưa ra lời khuyên quan trọng. Đừng bận tâm quá nhiều về những người lâu lâu mới xuất hiện.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay sẽ có sự phấn khích bất ngờ. Chấp nhận bất kỳ lời mời nào. Thể thao, các trò chơi cạnh tranh và các hoạt động ngoài trời được ưa chuộng. Thậm chí chỉ cần lười biếng trong bóng râm với một cuốn sách cũng là cách sử dụng thời gian có hiệu quả. Thực hiện bước đầu tiên nếu bạn thích ai đó.

5. Tuổi Thìn:

Năng lượng của bạn ngày nay khá cao. Bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn tập trung thì sẽ tiến bộ rõ rệt. Bạn có thể bị phân tâm bởi một tình huống khá phức tạp. Hãy can đảm và nói những gì bạn nghĩ. Đừng sợ cân bằng khi đối mặt với những lời chỉ trích. Không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Những cuộc trò chuyện ngẫu hứng và những lời tán tỉnh vô hại trong công việc có thể làm cho cuộc sống thú vị. Bạn có nhiều ý tưởng. Những người bạn thân, đặc biệt là cùng giới, là một phần quan trọng giúp bạn tìm được một cuộc sống hạnh phúc. Điều quan trọng là tin vào chính mình. Hãy tự tin khi chia sẻ cảm xúc của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Thời điểm khó khăn sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn đang dẫn đầu cuộc chơi của bạn ngày hôm nay. Một thời khóa biểu bận rộn với nhiều trách nhiệm sẽ làm cho bạn tỏa sáng nếu bạn tập trung và giữ bình tĩnh. Sự quyến rũ tự nhiên và khiếu hài hước của bạn sẽ cải thiện thái độ của mọi người.

8. Tuổi Mùi:

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mới cho những điều bạn quan tâm nhất. Sự việc cộng đồng hoặc "dự án" các thay đổi lớn tại nhà là cả 2 lĩnh vực mà tài năng của bạn sẽ được phát huy tốt. Hãy rõ ràng về những gì bạn nghĩ và chia sẻ mục tiêu của bạn để giành được sự quan tâm của người khác.

9. Tuổi Thân:

Những thay đổi đột ngột của kế hoạch có thể khiến bạn mất cân bằng ngay hôm nay. Đây có thể là một ngày đầy cảm xúc. Cảm thấy suy sụp hoặc dễ bị tổn thương sẽ khiến bạn rất nóng tính. Cần đặt nhu cầu của trẻ em hoặc người già lên trước của bạn. Không gian ấm cúng của gia đình sẽ giúp bạn tránh được giông bão ngoài xã hội.

10. Tuổi Dậu:

Đừng từ chối một giải pháp không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn. Công việc tạm thời hoặc dự án ngắn hạn có thể mang lại những cơ hội bất ngờ sau này. Đừng nghĩ đến thất bại nếu mọi thứ không đúng theo các tiêu chuẩn cao của bạn. Đây là một ngày thích hợp để giảm bớt trách nhiệm cho bản thân.

11. Tuổi Tuất:

Tình yêu sét đánh có thể xuất hiện ngày hôm nay. Phần lớn màn dạo đầu sẽ hơi lúng túng. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn có thể đột nhiên phá vỡ một mối quan hệ cũ. Hãy bình tĩnh trước "đối tượng" mới. Trong công việc cũng có những ngã rẽ bất ngờ. Chọn lựa là ở bạn, đừng nghĩ quá nhiều về người khác. 

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày mang lại hiệu quả cao cho các dự án xung quanh nhà. Chăm sóc sửa chữa cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sau này. Một sự bùng nổ năng lượng vào cuối ngày sẽ giúp bạn tiến nhanh về đích. Hãy tự tin bước về phía trước bởi hành trang mà bạn chuẩn bị đã rất đầy đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.