Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.8.2020

06/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nhiều thứ có thể chậm hơn hoặc phức tạp hơn bạn nghĩ. Đây là một thời gian của những thách thức. Bạn có thể tự hỏi liệu mọi thứ sẽ lại như cũ. Hiện tại thì không nhưng tương lai có nhiều khả năng. Lạc quan, tử tế với mọi người và động vật và sự linh hoạt sẽ giúp bạn đối phó với hiện tại.

2. Tuổi Sửu:

Đây là thời điểm mà bạn cần phải quyết định những thay đổi cho cuộc sống cá nhân. Âm nhạc, thiền và sách tâm linh có thể mở mang tâm trí và sưởi ấm trái tim của bạn. Có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn. Đừng xem xét ý kiến cá nhân của người khác.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể cảm thấy bồn chồn và buồn chán. Hôm nay là ngày may mắn để hỏi ý kiến chuyên gia. Những người lớn tuổi có thể hỗ trợ cho bạn. Nếu bạn đang hẹn hò, nhiều tin vui đang chờ đợi và bạn có thể hiểu thêm về mối quan hệ của mình ở mức độ rất sâu sắc.

4. Tuổi Mão:

Nguồn năng lượng ngày nay khá bất ổn. Bạn có thể thất thường tính khí. Rất khó để nói ra những gì bạn nghĩ, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy bực bội. Ngoài ra còn có khả năng một người đặc biệt thay đổi mọi kế hoạch của bạn. Đây là thời điểm quan trọng để làm theo trái tim của bạn. Hãy cẩn thận!

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể cảm thấy buồn hoặc thương nhớ quá khứ. Đã đến lúc lật trang mới và đi theo hướng tốt hơn. Thử mạnh dạn làm điều gì đó có thể khiến bạn sợ hãi lúc đầu. Hãy nhớ rằng thái độ nhiệt tình sẽ tạo ra cả niềm vui bất ngờ vào phút cuối. Đừng thờ ơ với cuộc sống này.

6. Tuổi Tỵ:

Cuộc đấu tranh quyền lực có thể xảy ra. Bạn có thể đứng bên lề các cuộc đối đầu gia đình và dễ bị xúi dục tham gia. Một thái độ sống hài hước có thể giúp ích vô cùng. Đây là một ngày tuyệt vời để xem xét lại công việc kinh doanh của riêng bạn và làm những gì bạn thích.

7. Tuổi Ngọ:

Có khả năng bạn sẽ chỉ biết đứng nhìn những chuyện xào xáo của người khác ngày hôm nay mà không làm gì được. Hãy giữ bình tĩnh và tập trung. Đừng nghe tin đồn. Người ta thường nói những điều lố bịch nhất trong lúc khủng hoảng. Nhận thông tin và xử trí theo cách riêng của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày thích hợp để xem xét tình hình tài chính của bạn. Bạn cần biết những gì bạn có, những gì bạn nợ và những gì bạn chi tiêu. Lên kế hoạch tiết kiệm. Ngoài ra, hãy lập kế hoạch mua những thứ bạn thực sự thích về lâu dài. Thú cưng có thể là niềm vui lớn. Tận hưởng thời gian ngoài trời.

9. Tuổi Thân:

Ánh hào quang của bạn tỏa ráng và bạn có sức hút tự nhiên rất mạnh. Hãy để tính hiếu chiến, vui tươi của bạn bộc lộ. Đây là một ngày may mắn để cải thiện hoặc thay đổi diện mạo của bạn. Bạn không cần phải chi nhiều tiền để tạo ấn tượng tốt. Lên kế hoạch vui vẻ với người đồng cảm với bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày mà bạn phải đưa ra lựa chọn khó khăn. Ý kiến của bạn được tôn trọng. Nói có với lời mời tình nguyện. Cố gắng hết sức, bạn sẽ không phải lo lắng nếu tài chính thiếu hụt, sẽ có người hỗ trợ. Niềm vui đơn giản là tốt nhất, ví dụ một bữa ăn ngon hay cho phép bản thân thêm thời gian để nghỉ ngơi.

11. Tuổi Tuất:

Mong muốn của bạn về một cuộc sống tốt hơn sẽ càng mạnh mẽ, nhưng bạn phải thực hiện phần mình đã cam kết. Cố gắng làm những gì bản thân chứ không phải người khác mong đợi. Bạn sẽ là người khôn ngoan khi nói không với bất kỳ công việc làm thêm nào, ngay cả khi có lý do chính đáng. Một lời tán tỉnh thú vị nhưng không phù hợp sẽ khiến cuộc vui phai nhạt sớm.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày mạnh mẽ cho những thay đổi mang tính xây dựng. Bạn có cơ hội học hỏi từ những cuộc gặp gỡ với những người khác. Nói ra suy nghĩ của bạn và yêu cầu những gì bạn muốn. Nỗ lực mang mọi người lại gần nhau sẽ khiến người khác ngưỡng mộ bạn. Giữ liên lạc chặt chẽ. Lên kế hoạch cho một bữa tiệc nhỏ hoặc đi chơi với bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.