Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.1.2020

09/01/2020 07:00 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Điều dễ chịu bỗng trở thành khó chịu. Có gì đó rất quen thuộc và thoải mái xảy ra nhưng thiếu sự can thiệp quan trọng từ bên ngoài. Đừng bướng bỉnh và chống lại những lời đề nghị hữu ích. Liên lạc với những người bạn tốt. Bạn sẽ có được sự hỗ trợ tinh thần và có một thời gian tuyệt vời để nói chuyện cùng nhau. Thư giãn tại nhà tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Bạn vốn là một người của sự say mê và thường làm mọi thứ tới cùng. Cân bằng là cần thiết. Sắp xếp để được nghỉ ngơi ngày hôm nay nếu có thể. Chỉ cần một buổi chiều dành riêng cho bản thân bạn cũng có thể mang lại một số quan điểm mới. Ai đó đang hiện diện trong tim bạn. Đừng từ chối lời khuyên có ý nghĩa, hãy suy nghĩ nghiêm túc.

3. Tuổi Dần:

Một cách tiếp cận tự tin và có tổ chức có thể giúp ích rất nhiều cho một nhóm bạn hoặc nhóm đồng nghiệp. Chấp nhận bất kỳ lời khen ngợi xứng đáng. Thông tin đang nở rộ. Kiểm tra các tin nhắn của bạn. Hãy lên lịch cho một tối lãng mạn với người thân yêu. Đó có thể đơn giản là một bữa ăn dưới ánh nến ở nhà.

4. Tuổi Mão:

Những người hay giúp đỡ sẽ xuất hiện nếu bạn sẵn sàng mở lời. Nhiều người thích được phục vụ. Chỉ cần yêu cầu những gì bạn muốn. Nếu lo lắng nhiều hơn bình thường, hãy thuyết phục bản thân rằng mọi việc đều có cách xử lý. Hãy lấy hết dũng khí để cười. Nếu cần thiết, hãy gọi một người bạn để khích lệ bạn.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày năng lượng cao. Bạn có thể may mắn và gặp được một người có sự an toàn, ổn định, biết lắng nghe. Bạn bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi tâm trạng của người khác, vì vậy điều quan trọng là liên kết bản thân với những người sống tích cực, có động lực. Bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn sẽ càng hài lòng.

6. Tuổi Tị:

Bạn soi mình trong gương đầy thất vọng. Cảm xúc vốn kìm nén chặt có thể bùng nổ. Tình huống căng thẳng có thể châm ngòi cho sự thay đổi mạnh mẽ và cần thiết. Tắt một số thiết bị công nghệ và dành thời gian riêng tư cho bản thân để được suy tư trong yên tĩnh. Bạn sẽ đưa ra quyết định tốt nhất khi bạn tập trung vào chính mình.

7. Tuổi Ngọ:

Cô đơn có thể khiến người ta cư xử theo những cách kỳ lạ. Nó có thể khiến người ta làm những việc mà có thể họ không chọn. Có người muốn một cuộc gặp gỡ thân mật chỉ để giảm bớt căng thẳng. Đây là một ngày tích cực để ra ngoài và đổ mồ hôi. Những người bạn hướng ngoại và lạc quan có thể đưa ra một số gợi ý tuyệt vời.

8. Tuổi Mùi:

Các tình huống xảy ra có thể đòi hỏi bạn phải thu hết can đảm để chấp nhận đúng thực tế. Một cách tiếp cận trực tiếp và trung thực là tốt nhất. Đừng để người khác đe dọa bạn. Đồng thời, tránh đưa ra lời khuyên không được yêu cầu, ngay cả trong lúc bạn biết mình đúng. Những hiểu lầm có thể ập đến với mối quan hệ lãng mạn của bạn tối nay.

9. Tuổi Thân:

Đừng ngại thử điều gì đó khác biệt hôm nay. Bất cứ điều gì bạn thường xuyên phàn nàn có thể được thay đổi, nhưng bạn phải có can đảm để đi theo hướng mới. Đây là một ngày may mắn để đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng. Hành động hơn là phân tích. Bạn mạnh mẽ hơn bạn tưởng.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có những đức tính tuyệt vời và sức thu hút mạnh mẽ của một lãnh đạo có ảnh hưởng lớn đến người khác. Trong những lúc khó khăn, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đã đánh mất phép thuật của mình. Điều này không đúng. Xác định đúng người và đúng nhu cầu của cộng đồng để bạn có thể tình nguyện giúp đỡ và tạo ra sự khác biệt.

11. Tuổi Tuất:

Bạn sẽ cảm thấy như thể cuối cùng bạn đã thoát khỏi một giai đoạn đau đớn hoặc bị hạn chế năng lực. Những kinh nghiệm trong quá khứ nên được xem là những bài học quan trọng và không phải là những thứ sẽ đi cùng bạn vào tương lai. Có cảm giác rằng bạn đang bắt đầu bước vào một giai đoạn mới.

12. Tuổi Hợi:

Bạn là một người có ảnh hưởng tuyệt vời đến trẻ em và làm cho ngày này trở nên đặc biệt. Gọi cho những người bị bệnh cũng là cách bạn thể hiện được đức tính của một thiên thần. Năng lượng tâm linh luôn vây xung quanh. Mặc dù bạn lúc nào cũng là người rất thực tế, nhưng hãy dành thời gian lắng nghe giọng nói đang thì thầm trong tim bạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.