Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 3.1.2020

03/01/2020 06:00 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

1. Bạch Dương (21.3 - 29.4): Tỏa sáng bất đắc dĩ

Tình hình hiện tại có thể sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật và mặc dù đây có thể là một sự thay đổi dễ chịu của hoàn cảnh, nhưng bạn có thể cũng muốn tỏ ra thận trọng trong lựa chọn của mình. Mặt khác, đừng bi quan đến mức từ chối dành cho bản thân bất kỳ hoạt động vui vẻ nào, chỉ cần chọn những trò giải trí vô hại là không phải lo.

2. Kim Ngưu (20.4 - 20.5): Dẹp hết suy tư

Bạn cần linh hoạt và hiệu quả hơn trong cách tiếp cận với một số người nhất định và điều này có thể dễ dàng nhận thấy trong cách quan hệ lâu nay của bạn với một số người và cũng như trong những khó khăn mà bạn từng gặp với những người khác. Có lẽ bạn nên để những suy tư và những bất an sang một bên và chỉ tập trung vào kết quả mà bạn muốn đạt được.

3. Song Tử (21.5 - 21.6): Bớt chỉ trích, ghen tuông

Không cần phải chỉ trích và ghen tuông tại thời điểm này vì vậy quyết tâm đừng để bản thân rơi vào quỵ ngã, ít nhất là bây giờ. Lời khuyên ở đây không phải là ngừng những suy nghĩ này, nhưng bạn có thể bớt đi nghi ngờ và cố gắng điểm mặt một số vấn đề đang gây phiền toái cho bạn, làm việc trực tiếp với đối tác và bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả đạt được.

4.Cự Giải (22.6 - 22.7): Đừng trì hoãn

Với tình hình hiện tại, bạn chắc chắn sẽ không thể đi theo con đường mà bạn chọn cho đến khi bạn trả giá. Vì vậy, nếu bạn đã có kế hoạch thú vị nào cho tối nay, thì hãy đảm bảo hoàn thành tuần làm việc của mình và không trì hoãn bất cứ điều gì dễ khiến bạn gặp khó khăn vào cuối tuần. Sẽ là ý tưởng tốt nếu đối tác của bạn có ít nhiều liên quan đến các kế hoạch mà bạn vạch ra.

5. Sư Tử (23.7 - 22.8): Cố gắng hết sức thử xem

Bạn dường như đang hành động với thái độ cầu toàn đến ngạc nhiên ngày hôm nay và nhiều thứ bạn đang cố gắng đạt được lại bị nghi ngờ chính vì nỗi bất an và nỗi sợ bị chỉ trích của bạn. Chỉ cần làm hết sức mình và xem bạn sẽ đi đến đâu. Thà cố gắng hết mình và thất bại hơn là từ bỏ ngay từ đầu, phải không?

6. Xử Nữ (23.8 - 22.9): Chuyện cũ tái hiện

Tình hình sức khỏe của bạn sẽ khiến bạn đau đầu một chút hôm nay và bạn dễ rơi vào trạng thái kích động hơn. Đã có một số tín hiệu cho thấy bạn nên nghiệm lại những chuyện xảy ra cách đây 2 tuần và bây giờ bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được dư chấn của một số chuyện cũ.

7. Thiên Bình (23.9 - 22.10): Cân nhắc tìm hiểu

Bạn cảm thấy phần nào bản thân đang được hưởng một loạt đặc quyền hoặc cơ hội vàng đến với bạn nhưng có thể, với tình hình hiện tại, bạn có thể muốn suy nghĩ lại. Bạn không thực sự biết những điều kiện đi kèm với cơ hội và bạn vẫn cần thời gian để tìm hiểu trước khi quyết định có nhận lấy hay không.

8. Bọ Cạp (23.10 - 21.11): Đừng quá kỳ vọng

Bạn không cần phải mong đợi những thứ bạn nghĩ trong đầu sẽ xuất hiện ngày hôm nay và coi nhẹ những chuyện. Nếu bạn cảm thấy mình được hưởng lợi từ điều gì đó, thì hãy nhớ rằng đó chỉ là công việc của bạn nên vậy đừng đặt quá nhiều kỳ vọng. Không khí còn khá căng thẳng với người khác nên bạn cần để ý lời nói của mình.

9. Nhân Mã (22.11 - 21.12): Những lời nói chân thành

Bạn cần tăng cường chú ý đối với đối tác của bạn và mang lại cho họ một cái gì đó để đền đáp sự hỗ trợ giúp đỡ mà họ dành cho bạn gần đây hoặc cho những điều họ đã làm cho bạn trước giờ. Đừng nghĩ về bất cứ điều gì lớn lao vì thực tế không phải vậy. Ngay cả những lời nói nhỏ nhất và chân thành nhất cũng sẽ đủ sức mạnh nếu đúng thời điểm.

10. Ma Kết (22.12 - 19.1): Phải khóa cảm xúc lại

Bạn cần thể hiện sự quan tâm đối với người khác nếu bạn muốn lái họ theo hướng của bạn và cần họ tôn trọng. Có một số tình huống mà bạn cần phải khóa cảm xúc của mình lại và ném chìa khóa đi. Đừng để sự nóng nảy của bạn phá hỏng những thứ mà bạn có thể dễ dàng đạt được với chỉ với chút ít nỗ lực.

11. Bảo Bình (20.1 - 18.2): Vẫn chưa sẵn sàng

Tình hình hiện tại sẽ tạo cơ hội cho một sự chuyển đổi sâu sắc xảy đến với bạn nhưng có lẽ bạn chưa sẵn sàng để thực hiện bất kỳ thay đổi hoặc có thể bạn vẫn đang trong tâm thế của một kỳ nghỉ. Sức mạnh tái tạo năng lượng sẽ chỉ đến khi bạn nhận ra rằng có điều gì đó đang thực sự gây phiền toái cho bạn và liên quan đến việc bạn muốn thay đổi mọi thứ.

12. Song Ngư (19.2 - 20.3): Phải tập trung cao độ

Bạn cần tập trung nhiều hơn vào những điều quan trọng và những vấn đề thực tế mà bạn cần giải quyết nhanh chóng. Vì vậy, hãy cẩn thận với các tài liệu và các bản in chữ nhỏ vì những điều này có thể gây ra một số rắc rối nếu bạn không chú ý cao độ khi giải quyết. Đừng mưu cầu quá nhiều thứ ở thời điểm hiện tại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.