Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 2.1.2020

02/01/2020 07:56 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

1. Bạch Dương (21.3 - 29.4): Bước ra khỏi vùng an toàn

Bạn hơi nhút nhát nhưng theo tử vi hôm nay thứ Năm 2.1.2020, có vẻ ngại không giấu diếm nỗi sợ hãi của bạn, hẳn là bạn mong chúng sẽ biến mất hoặc có thể bạn đang cố gắng thuyết phục bản thân rằng cố gắng cũng chả ích gì. Nhưng hãy nhớ là cố gắng luôn được đền đáp. Sau này bạn sẽ được hưởng lợi nếu bạn tự tin bước ra khỏi vùng an toàn ngày hôm nay và sẽ ngạc nhiên trước kiểu người bạn sẽ gặp – họ cũng đang làm như vậy.

2. Kim Ngưu (20.4 - 20.5): Một ngày tốt lành

Hôm nay thứ 5 ngày 2.1.2020 là một ngày khá tốt lành đối với một số người, đặc biệt liên quan đề xuất trong công việc hoặc liên quan đến chuyện cá nhân. Tình hình hiện tại làm bàn đạp để một số điều được công nhận chính thức và đưa một vài thứ khác ra ánh sáng. Trong khi đó, cũng có những điều cần được tính đến, vì không phải tất cả mọi điều tỏ ra thu hút như bản thân chúng.

3. Song Tử (21.5 - 21.6): Chú ý đến bản thân

Đừng quá ích kỷ trong một số chuyện và ngược lại cũng đừng để bản thân bị thuyết phục dễ dàng, cho dù bạn muốn giữ mọi thứ cho riêng mình đến mức nào. Trong tình hình hiện tại, bạn cần chú ý đến bản thân nhiều hơn nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua những người xung quanh. Hãy cứ là một người chu đáo như thường ngày.

4. Cự Giải (22.6 - 22.7): Đừng để bất an lấn át

Đừng để những mối bất an của bạn kéo tinh thần bạn xuống hôm nay, theo tử vi ngày 2.1.2020 vì có nhiều thứ khác bạn cần phải quan tâm và đây sẽ là điều cuối cùng bạn cần. Cho dù bạn cảm thấy mâu thuẫn vì một loạt những suy nghĩ trong lòng hoặc chỉ vì bạn có xu hướng nghi ngờ người khác, hãy giữ những điều này cho riêng bạn và cố gắng đừng nghĩ về chúng quá nhiều.

5. Sư Tử (23.7 - 22.8): Có cơ hội nhưng đừng liều lĩnh

Có một số cơ hội nhất định bạn có thể chộp lấy chỉ với một lời đề nghị nhưng cũng có những thứ bạn vẫn không thể kiểm soát và liên quan đến chuyện bạn cần kiên nhẫn. Hãy đợi đến lượt của bạn và đừng liều lĩnh chấp nhận rắc rối chỉ vì bạn không thể đợi lâu hơn nữa. Nên cân nhắc và suy nghĩ nhiều hơn bình thường về bất cứ cơ hội nào đến với bạn.

6. Xử Nữ (23.8 - 22.9): Chọn cách thỏa hiệp

Bạn nên tiếp tục cởi mở và linh hoạt nếu bạn muốn điều tốt xảy ra, trong khi đó bạn có thể củng cố niềm tin bằng cách đặt ra những ranh giới nhất định và quyết định cách thỏa hiệp phù hợp với bạn, bởi có những cách bạn chưa sẵn sàng thực hiện. Theo tử vi ngày 2.1.2020, hôm nay là một thứ 5 yên bình mà bạn nên dành cho gia đình.

7. Thiên Bình (23.9 - 22.10): Bỏ qua dèm pha

Sau một số dèm pha mang tính công kích bằng lời nói từ ai đó, có thể là trực tiếp hoặc sau lưng bạn, bạn sẽ có thể cảm nhận một số hiệu ứng hôm nay. Tử vi ngày 2.1.2020 cho thấy có thể một số người đang cười vào mặt bạn hoặc có thể bạn đang gặp khó khăn hơn trong việc thuyết phục người khác về các ý tưởng của bạn. Đừng để những điều này kéo tinh thần bạn xuống và ít nhất là để hiểu nguyên do bắt nguồn.

8. Bọ Cạp (23.10 - 21.11): Quyến rũ, nhiệt tình

Thứ 5 ngày 2.1.2020 này, bạn xuất hiện khá quyến rũ và nhiệt tình và cho dù bạn có muốn hay không, bạn sẽ làm cho bản thân thu hút sự chú ý của người khác. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu điều này mang đến một số tương tác thú vị và vui vẻ, và đa phần xảy ra trong một số tình huống hợp lý, đặc biệt là đối với những người đang vui vẻ ở nhà. Đừng để bản thân bị cám dỗ quá nhiều.

9. Nhân Mã (22.11 - 21.12): Cần tỉnh táo bảo vệ bản thân

Hãy bảo vệ bản thân trước bất kỳ thông tin mới nào có thể thay đổi ý kiến. Đừng là người truyền tải những thông điệp đó và gây ra cho người khác những cú sốc khó chịu. Theo tử vi ngày 2.1.2020, đây sẽ là một ngày tràn ngập thông tin nhưng bạn sẽ tỉnh táo trước những ý kiến chủ quan và chỉ sử dụng những ý kiến bạn cho là thích hợp với công việc của bạn.

10. Ma Kết (22.12 - 19.1): Thay đổi diễn ra

Có vẻ như tình hình hiện tại đang thúc đẩy một số mối quan hệ thân thiết của bạn đi theo hướng hoàn toàn khác so trước nay. Với một số người, điều này có thể là tin tốt trong khi một số người khác cho rằng đây không phải là một sự thay đổi họ mong muốn. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng điều này là quá đột ngột vì sẽ có nhiều tín hiệu phát ra.

11. Bảo Bình (20.1 - 18.2): Đừng giấu kín bí mật nữa

Nếu bạn muốn thành thật với bản thân, bạn sẽ phải thừa nhận những bí mật thầm kín nhất của mình và thậm chí phải trung thực với chính mình hơn trước. Điều này sẽ giúp bạn nhìn mọi thứ theo cách khác và thậm chí bạn sẽ đối xử với người khác một cách cảm thông và thấu hiểu hơn. Theo tử vi ngày 2.1.2020, bạn không cần chia sẻ những suy nghĩ này, chỉ là đừng tỏ ra giấu diếm.

12. Song Ngư (19.2 - 20.3): Cần độc lập tác chiến

Đừng để mọi người thất vọng, đặc biệt là những người đã tin tưởng bạn. Theo tử vi ngày 2.1.2020, bạn nên tập trung cao độ vào các vấn đề của riêng bạn mà trước giờ bạn không nghĩ rằng bạn đang xem nhẹ. Đồng thời, bạn không cần đến sự ủng hộ của bất kỳ ai cho những gì bạn đang làm vì vậy đừng tìm kiếm điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.