Tử vi vui cho bạn từ ngày 13 - 19.11.2017

13/11/2017 10:38 GMT+7

Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12): Miley Cyrus (23.11.1992): Là một ca sĩ, người viết lời bài hát và diễn viên người Mỹ.

Sau khi tham gia diễn xuất với một vài vai diễn nhỏ trong loạt phim truyền hình Doc và bộ phim Big Fish thời thơ ấu, cô đã trở thành một thần tượng tuổi teen với vai chính Miley Stewart trong loạt phim truyền hình Hannah Montana trên Disney Channel vào năm 2006.
Năm 2016, cô trở thành huấn luyện viên The Voice mùa giải thứ 11.
Cô còn được đưa vào danh sách Time 100 cho những người có tầm ảnh hưởng nhất vào năm 2008 và 2014.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định một việc gì. Vì thực tế trong một số hoàn cảnh, nói lời rút lui thật khó xử cho cả hai phía. Nên chín chắn và tham khảo trước để có cách dự phòng, bởi thực tế đôi khi không như bạn nghĩ. Vài chuyện không như dự định, cố gắng bớt căng thẳng, bình tĩnh sẽ tìm được giải pháp tốt nhất.

tin liên quan

Tử vi vui từ ngày 30.10.2017 đến 5.11.2017
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Là người cởi mở, sâu sắc và có thiên hướng nghệ thuật. Là người thích học hỏi để mình luôn mới mẻ, người này sẽ luôn biết cách để mình trở nên hấp dẫn, quyến rũ và hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tuần đến với vài chuyện phấn khởi, đúng như dự định. Chưa kể bạn có cơ hội thâm nhập vào một lĩnh vực mới, cũng có thêm kinh nghiệm đáng quý. Vấn đề lớn nhất là nên có cái nhìn xuyên suốt, đừng vội vàng thấy lợi trước mắt. Nên làm những gì mình thích, đừng quá cân đong chuyện tiền nong.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Dạo này hay gặp gỡ bạn cũ, những mối dây liên lạc tưởng đứt đoạn từ lâu. Tuy nhiên, tối kỵ dính líu đến tài chính. Đang lúc không suôn sẻ, tránh cho vay mượn cũng như đừng tiêu xài quá lố. Trong tình cảm đang có vài thứ cho bạn cảm giác bay bổng, cũng nên nắm lấy nếu cảm xúc đủ lớn; bằng không thì đừng dây vào.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Dự định đã được ấp ủ thì nay chính là lúc nên tiến hành. Dù kết quả chưa được như ý nhưng sự hy vọng mang đến cảm giác hưng phấn. Đi xa nên lên kế hoạch sớm để tránh tốn kém, chọn phương tiện an toàn hơn là tiết kiệm. Đi đứng cần cẩn thận, không chủ quan với những vật dụng cá nhân hay treo trên xe.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Bạn hay chủ quan vì sự nhạy cảm, linh động nhưng đôi lúc không phải vậy. Kế hoạch nào cũng cần dựa trên sự hoạch định cụ thể, có thời gian biểu rõ ràng thì mới mong kết quả khả quan. Tránh những việc xử lý theo cảm xúc. Có món tiền nhỏ từ phi vụ rất lâu mà bạn không nhớ chính là niềm vui bất ngờ tuần này.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Sự mạnh mẽ, bảo thủ đôi lúc cho kết quả tốt bởi cảm giác đó là sự quyết đoán; tuy nhiên, đừng quá cố chấp vượt ra cả những lẽ đời thông thường. Tự dưng bị điều tiếng cũng chẳng hay ho gì, nên cân nhắc. Trong vài chuyện, hạn chế giải thích, tốt nhất là im lặng. Bạn mới cho bạn thêm cơ hội về sau trong công việc.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này hơi bực bội liên quan đến tiền nong. Ai vay mượn gì cũng nên né cho lành. Mua sắm gì cũng nên gác lại, sự thiếu hụt mang đến “tâm bệnh” sẽ khiến bạn chẳng làm việc gì ra hồn. Đang những tháng cuối năm cũng đừng bày biện hùn hạp gì, chỉ nên làm tốt những thứ đang có sẵn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Vốn khá tinh tế lại thông minh nên với bạn, mọi chuyện đều được hoạch định chi tiết. Tuy nhiên, đôi khi vì quá tinh khôn cũng mang lại phiền phức bởi không phải ai cũng chấp nhận sự “khôn vặt” này. Trong tình cảm, nên kín đáo hơn. Trong gia đình, với con cái nên nhẹ nhàng, đừng nóng nảy, to tiếng.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Nhường nhịn là tốt nhưng để mình thiệt thòi chưa hẵn đã hay mà có khi bị cho là dại. Biết người biết ta, cư xử chừng mực, không để ai lấn lướt mà cũng không nên bắt nạt ai. Đôi khi sự hy sinh chỉ khiến bị lợi dụng, hãy nghĩ lại. Có vẻ như tiền bạc dồi dào hơn lúc trước. Đang chờ tin, chưa có kết quả.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nếu thấy ai đó cần giúp đỡ trong khả năng, đừng nên suy tính. Giúp người khi này, bạn sẽ nhận được điều tốt đẹp hơn - lúc khác. Có thể bạn không tin vào những chuyện tâm linh nhưng nếu nghĩ “có kiêng có lành” sẽ tốt hơn nhiều. Cứ làm theo cách bạn nghĩ, đừng quá vì người khác chẳng đem lại lợi lộc gì.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Chỉ cần lòng nhiệt tình, sự nỗ lực nào cũng sẽ có kết quả. Bạn hay tâm sự, chia sẻ và đôi lúc bị tác động không ít từ những người vốn không hiểu chuyện; vì vậy, cần nhất là chủ động trong cuộc sống. Những khó khăn mang tính tình cảm dần qua, những tháng cuối năm có vẻ nhiều cơ hội tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.